Megan Fox hạ sinh quý tử thứ ba

10/08/2016 13:33 GMT+7

Nguồn tin độc quyền của tờ E! Online đưa tin nữ diễn viên Megan Fox vừa hạ sinh cậu con trai thứ ba hôm 4.8. Cậu bé được đặt tên là Journey River Green.

Tuy sinh con gần được một tuần nhưng rạng sáng nay, người thân của nữ diễn viên mới tiết lộ thông tin này. Đây là cậu con trai thứ ba của Megan Fox cùng chồng - nam ca sĩ, diễn viên Brian Austin Green. Trước đó, cặp đôi đã có với nhau hai con trai là bé Noah, 3 tuổi và Bodhi, 2 tuổi.
Megan Fox bị đồn có bầu hồi tháng 4 năm nay khi xuất hiện tại sự kiện CinemaCon để quảng bá phần tiếp theo của Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa) ở Las Vegas, Mỹ với bụng to bất thường. Cô nhanh chóng xác nhận việc mang thai và cho biết Brian chính là cha đứa bé.
Brian thường hộ tống bà xã ra ngoài kể từ khi cô mang thai Ảnh chụp màn hình New York Daily
Điều đáng chú ý là trong khoảng thời gian này, Megan Fox và Austin Green đang trong giai đoạn làm thủ tục ly hôn và liên tục lên báo công khai tranh giành tài sản. Cả hai tuyên bố chia tay vào tháng 8.2015 sau 5 năm kết hôn với lý do “không thể hòa giải những mâu thuẫn”.
Tuy nhiên, đứa bé chính là nguyên nhân khiến cặp đôi đổi ý và quay lại bên nhau. Hiện, cả hai đã chuyển về sống trong ngôi nhà tại Malibu, California. Họ thường xuyên được bắt gặp đi nghỉ mát cùng nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Nguồn tin cho biết, từ khi biết bà xã mang thai, Brian luôn ở bên cạnh ân cần chăm sóc.
Vẻ đẹp khó cưỡng của Megan Fox Ảnh: Reuters
Hiện tại, cặp vợ chồng đang cùng nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc khi được lên chức cha mẹ một lần nữa. Tuy người hâm mộ của cô nóng lòng muốn ngắm vẻ kháu khỉnh của em bé mới sinh nhưng Megan Fox cho biết cô chưa nghĩ tới điều này vì muốn các con tránh được sự soi mói của truyền thông.
Megan Fox là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất của Hollywood. Nổi lên từ vai nữ chính trong sê ri phim viễn tưởng Transformer (Robot biến hình), tuy diễn xuất của cô không được đánh giá cao nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của biểu tượng quyến rũ “chết người” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.