Megan Fox muốn làm nhà khảo cổ Indiana Jones phiên bản nữ

11/05/2016 11:15 GMT+7

'Mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh' Megan Fox vừa thổ lộ mong muốn được thay thế tài tử Harrison Ford nay đã 77 tuổi, đảm nhận vai chính trong siêu phẩm khảo cổ Indiana Jones.

Khi được hỏi về nhân vật nào mà cô muốn vào vai nhất, Megan Fox chia sẻ với Game Spot rằng sự lựa chọn đầu tiên của cô là Lara Croft trong Tomb Raider. Tuy nhiên, vai diễn gắn liền với tên tuổi của mỹ nhân Angelina Jolie đã được giao cho nữ diễn viên đoạt giải Oscar Alicia Vikander. Vì vậy, Megan Fox chuyển sự quan tâm của mình sang nhà khảo cổ Indiana Jones trong bộ phim cùng tên. Người đẹp 29 tuổi mong muốn sẽ là Indiana Jones phiên bản nữ đầu tiên trong phần tiếp theo của bom tấn này.
Megan Fox nói: “Tôi muốn Indiana Jones vì tôi luôn thích tinh thần tự do và sự vui vẻ của ông ấy. Ông ấy là nhà khảo cổ thích phiêu lưu, thoát khỏi sự truy đuổi từ các kho báu ở những nơi bí ẩn nhất trái đất. Sao mà không thích cho được?”.
Có điều đây chỉ là mong muốn đơn phương của Megan Fox. Nhà sản xuất của loạt bom tấn này - Frank Marshall từng nhiều lần nhấn mạnh hãng Lucasfilm không có ý định “thay máu” diễn viên chính. Họ cho rằng Indiana Jones là một biểu tượng mà chỉ duy nhất Harrison Ford mới thể hiện được và vào vai trọn vẹn.
Ngoài loạt phim Star Wars, Indiana Jones cũng là dự án có sức ảnh hưởng của Lucasfilm. Sau 4 phần, Indiana Jones đã thu về 2 tỉ USD trên khắp thế giới và tạo ra một hình tượng anh hùng mới. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi hãng tiếp tục sản xuất Indiana Jones 5 do Steven Spielberg đạo diễn với diễn xuất của gương mặt quen thuộc Harrison Ford.
Điều duy nhất khiến khán giả lo ngại là khi phim ra rạp vào năm 2019, Harrison Ford đã 77 tuổi. Do vậy, những người yêu bộ phim này hy vọng nhà sản xuất có thể sớm tìm ra “người thừa kế” trẻ trung hơn, tiếp tục những chuyến phiêu lưu của tiến sĩ Indiana Jones sau khi “lão làng” Harrison Ford không đủ sức truy tìm kho báu nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.