Megan Fox và Angelina Jolie đều là những bà mẹ hiếm bạn

05/07/2014 08:54 GMT+7

(iHay) Megan Fox và Angelina Jolie rất giống nhau, dù nổi tiếng nhưng họ không phải những người quảng giao.

(iHay) Megan Fox và Angelina Jolie rất giống nhau, dù nổi tiếng nhưng họ không phải những người quảng giao.

>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy

 
Megan Fox và Angelina Jolie rất ít bạn

Cả hai ngôi sao Hollywood đều tài năng và xinh đẹp tuyệt trần. Dù đã có con nhưng dáng hình, phong thái của họ không phai nhạt mà dường như càng ngày càng thu hút. Tuy nhiên, họ ít khi tụ tập và bầu bạn với những diễn viên, ca sĩ.

Nữ diễn viên Teenage Mutant Ninja Turtles giãi bày trên Cosmopolitan: “Tôi tự cho mình là cô gái nữ tính, không cạnh tranh, ganh tị hay nham hiểm”. Nhưng Megan Fox không phải là người nhiều bạn nữ. Cô tiết lộ: “Tôi chỉ có một người bạn thôi. Cô ấy tên Mindy và là một chuyên gia chăm sóc da mặt. Tôi cũng chẳng có nhiều bạn nam luôn. Tôi chưa bao giờ quảng giao”.

Mặc dù vậy, bà mẹ 2 con quyến rũ “không thấy cô đơn hay bị cô lập”. Cô khẳng định: “Tôi có một người bạn thật sự tốt và đó là tất cả những gì tôi cần”.

Tương tự như vậy, Angelina Jolie cũng tâm sự trên Marie Claire năm 2012, “Tôi có rất ít bạn nữ. Tôi không chơi với họ nhiều và tôi là người không thích ra khỏi nhà lắm”. Nữ diễn viên 39 tuổi thường chia sẻ buồn vui với gia đình, với Brad Pitt nhưng “không có nhiều bạn để “tám” cùng”.

Dường như đối với hai bà mẹ nổi tiếng, mọi sự tập trung chú ý đều xoay quanh công việc và con cái. Megan Fox quả quyết đầy tự hào rằng “khi có con, người phụ nữ có thể làm những điều khó tin mà đàn ông không bao giờ làm hoặc hiểu”. Chắc rằng Angelina Jolie cũng không phản đối điều này.

Tạ Ban
Ảnh: HDW

>> Vợ chồng Megan Fox mừng đón quý tử thứ hai
>> Con trai của Megan Fox đoạt giải em bé có tên đẹp nhất
>> Không đánh tự khai", Megan Fox mặc bikini khoe bụng bầu
>> Angelina Jolie và Brad Pitt xây công viên trượt ván cho con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.