Meryl Streep lòe loẹt, Emily Blunt dịu dàng trong 'Mary Poppins Returns'

18/09/2018 16:39 GMT+7

Trailer chính thức đầu tiên của Mary Poppins Returns, phần tiếp theo của bộ phim nhạc kịch Mary Poppins (1964) vừa được Walt Disney tung ra khiến các khán giả thích thú trước tạo hình của cặp minh tinh Meryl Streep và Emily Blunt.

Đây là tựa phim đã trở thành kỷ niệm ấu thơ tuyệt đẹp của nhiều thế hệ khán giả, với ấn tượng khó phai về hình ảnh một cô bảo mẫu cầm chiếc dù chao lượn trên những tầng mây rồi khoan thai đáp xuống mặt đất. Sau 54 năm trở lại, ấn tượng ấy sẽ được tiếp nối và hứa hẹn chinh phục tiếp các thế hệ trẻ.
Tâm điểm của trailer là cô bảo mẫu có nhiều phép màu Mary Poppins, do người đẹp Anh Emily Blunt thủ vai. Trong khi minh tinh huyền thoại Julie Andrews của bản phim 1964 mang đến cho Mary một gương mặt nền nã và phúc hậu, thì trong lần trở lại này, Emily Blunt thổi vào nhân vật một nét đẹp quý phái và sắc sảo.
 
Những đứa trẻ của nhà Banks từng một thời được cô Mary Poppins chăm sóc nay đã trở thành người lớn. Họ phải đối mặt với đời sống phức tạp của người trưởng thành, với mọi nỗi lo âu và bộn bề cuộc sống. Và Mary Poppins đã trở lại như lời hẹn năm nào. Cô tiếp tục nhiệm vụ coi sóc cho nhà Banks, cùng ba đứa con của Michael nay đã trở thành trẻ mồ côi mẹ.
Thế nhưng, trái ngược với mạch truyện có phần ảm đạm, trailer của Mary Poppins Returns tràn ngập những gam màu tươi sáng. Vốn sở hữu những năng lực diệu kỳ, cô bảo mẫu dần dần giúp cho cuộc sống của nhà Banks lật sang chương mới. Mỗi ngày trôi qua, họ được chứng kiến những điều kỳ diệu, những phép màu không tưởng vô cùng bắt mắt. Và mỗi đêm, những đứa trẻ mồ côi mẹ thiếu thốn tình thương được nghe cô Mary hát ru bằng một chất giọng vô cùng trìu mến. Tuy chỉ mới được hé lộ một phân đoạn ngắn nhưng người xem đã có dịp thưởng thức giọng hát trong trẻo của nữ minh tinh Emily Blunt.
Nữ minh tinh được Hollywood yêu mến Meryl Streep thân thiết bên người đẹp Emily Blunt Ảnh: Getty
Ngoài Emily Blunt, trailer cũng giới thiệu những tên tuổi lớn khác tham gia vào bộ phim, trong đó có Colin Firth, Meryl Streep và Dick Van Dyke. Trong đó, Dick Van Dyke (92 tuổi) là diễn viên duy nhất trong phần phim cũ có màn tái xuất trong phần phim mới này. 
Năm nay, Meryl Streep ở tuổi 68 vẫn có hai bom tấn được công chiếu ngoài rạp Mamma Mia! Here We Go AgainMary Poppin Returns. Bà cho thấy sự nghiệp không hề dừng lại vì tuổi tác hay tự thỏa mãn với chính mình. Có một điều rút ra từ sự nghiệp của Meryl Streep đó là cho dù đóng vai chính hay vai phụ, nhiều đất diễn hay ít đất diễn thì vẫn phải luôn nỗ lực hết sức mình. Hãy luôn làm việc một cách chuyên nghiệp nhất.
Với việc cống hiến hết mình cho từng vai diễn tham gia, "bà đầm thép'" đã dọn đường cho những nữ diễn viên trẻ tự tin theo đuổi ước mơ và tin rằng diễn xuất là một nghề nghiệp danh giá, không bị giới hạn bởi tuổi tác và hoàn cảnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.