Mezzo Live HD - Kênh âm nhạc cổ điển được phát sóng độc quyền trên K+

11/05/2021 16:00 GMT+7

Mezzo Live HD chính thức lên sóng hệ thống K+ từ tháng 5.2021, ở vị trí kênh #95 sẽ mang các giá trị đỉnh cao của văn hóa cổ điển đến gần công chúng Việt.

Kênh hội tụ các thể loại âm nhạc cổ điển: opera, giao hưởng, khiêu vũ, jazz, world music, độc tấu, thánh ca… với những màn trình diễn trực tiếp, hoành tráng hứa hẹn mang lại giá trị đỉnh cao của văn hóa cổ điển với người xem.
Hằng tháng, Mezzo Live HD sẽ phát sóng các vở opera được Việt hóa. Trong tháng đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức một trong những vở opera nổi tiếng nhất thế giới - La Traviata (dựa theo tiểu thuyết Trà Hoa Nữ của Alexandre Dumas). Có thể nói sự xuất hiện của Kênh giải trí âm nhạc cổ điển Mezzo Live HD sẽ nâng tổng số kênh của hệ thống K+ lên tới hơn 170 kênh hay khiến cho khán giả luôn “Ngợp giải trí”.
Trao đổi về việc phát sóng độc quyền kênh Mezzo Live HD tại Việt Nam, ông Thomas Jayet - Phó tổng giám đốc của Truyền hình K+ cho biết: “Mezzo Live HD là thành quả hợp tác đầu tiên giữa các công ty thành viên trong Tập đoàn Canal+ (Mezzo /THEMA/VSTV), đây là bước khởi đầu thuận lợi để đặt nền tảng cho các kênh giải trí nước ngoài đỉnh cao tiếp theo độc quyền trên hệ thống K+ khi giờ đây K+ đã chính thức được Nhà nước cấp phép phân phối kênh nước ngoài tại Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.