Mi Trang thiết kế trang phục mở màn cho thí sinh Hoa hậu Hòa bình quốc tế

25/10/2017 07:40 GMT+7

Mi Trang chia sẻ cô nhận lời mời hỗ trợ thí sinh Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 từ khoảng 2 tháng trước và tất bật chuẩn bị trang phục mở màn đêm chung kết cho 77 cô gái theo yêu cầu của ban tổ chức.

Bên cạnh các thiết kế đẹp mắt cho đêm chung kết diễn ra vào tối 25.10, các nhan sắc quốc tế còn chọn những bộ đầm lịch thiệp của nhà thiết kế Mi Trang cho hoạt động bên lề cuộc thi. Trước đó, Mi Trang còn chuẩn bị 20 trang phục áo bà ba cho hoạt động đến thăm chùa Hộ Quốc tại Phú Quốc của 20 thí sinh.
Khi mặc lên mình thiết kế của Mi Trang, Hoa hậu Hòa bình US Virgin Island hào hứng chia sẻ: "Tôi rất thích trang phục do Mi Trang thiết kế, rất thanh lịch và tôn dáng. Tôi đã muốn sở hữu ngay khi thử vì nó quá quyến rũ. Và khi đến showroom của cô ấy, tôi chọn được cho mình khá nhiều bộ đồ ưng ý để tham gia cuộc thi cũng như mặc thường ngày".
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Premika Pamela cũng bị thu hút bởi chiếc áo bà ba kín đáo mà quyến rũ. Cô nhận xét áo bà ba của Việt Nam có thiết kế đơn giản, kín đáo nhưng khoe được vẻ đẹp thanh thoát, duyên dáng và khá thuận tiện. Thú vị hơn, Premika Pamela ngỏ lời muốn mua bộ trang phục đang mặc. Và nhà thiết kế Việt Nam đã tặng cô làm kỷ niệm.
Hoa hậu Nga chia sẻ: "Lần đầu mặc trang phục này, tôi thấy khá thú vị. Một chút nữ tính, một chút gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Nó giúp tôn vinh đường cong, sắc đẹp và chính tâm hồn tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn những trải nghiệm thú vị mà cuộc đời này hiếm khi tôi có được".
Các thí sinh hoa hậu thích thú tìm hiểu về trang phục Việt nam
Mi Trang được biết đến là nhà thiết kế khá tài năng. Bên cạnh đó cô từng đoạt giải Á khôi Hoa khôi Doanh nhân 2014. Để dành lời cảm ơn đến nhà thiết kế Việt đã hỗ trợ mình trong quá trình dự thi Miss Grand International 2017 tại Việt Nam, các người đẹp quốc tế đã đến thăm showroom của cô và dành lời cảm ơn trân trọng.
Hoa hậu Nhật Bản chi hơn 100 triệu đồng may gấp váy dạ hội chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Grand International
Cô gái Erika Tsuji năm nay 27 tuổi, đại diện đến từ Nhật Bản tại cuộc thi Miss Grand International, mới đây vừa tiết lộ trang phục mà cô sẽ mặc vào đêm chung kết diễn ra tối 25.10 được thực hiện bởi nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm.
Lê Ngọc Lâm còn chia sẻ thêm anh nhận thiết kế cho Erika Tsuji hai bộ trang phục dạ hội cho đêm chung kết và sơ kết vừa qua. Ngoài ra anh còn hỗ trợ cô thêm những trang phục dạ tiệc, trang phục thường ngày xuyên suốt cuộc thi.
Trước đó ở đêm thi sơ kết, Erika Tsuji diện trên mình thiết kế mới nhất của Lê Ngọc Lâm trong bộ sưu tập được trình diễn vừa qua trong đêm chung kết Miss Grand Japan
Chiếc váy từng được một doanh nhân tại Nhật ngỏ lời mua lại với giá khoảng 4.000 USD (hơn 80 triệu đồng)

Nói về chiếc váy cho đêm chung kết sắp đến, Lê Ngọc Lâm chia sẻ rằng thiết kế được làm gấp trong vòng 3 ngày với sự trợ giúp của 5 người thợ làm xuyên đêm. Anh bật mí rằng Erika Tsuji đã chi khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) để làm gấp chiếc váy đính đá công phu này cho kịp đêm chung kết ngày 25.10.
Bộ váy đuôi cá với phom dáng cúp ngực được đính kết tinh tế bởi các loại đá cao cấp và lông vũ
Lê Ngọc Lâm mong rằng chiếc váy này sẽ giúp đại diện Nhật Bản ghi điểm và giành được thứ hạng cao trong đêm chung kết


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.