Mia tiết lộ từng bị lừa 4 tỉ đồng khi tham gia showbiz

29/12/2017 11:49 GMT+7

Tuần này, đồng hành cùng Huy Khánh trong Taxi show là MC điển trai Quốc Bảo. Cả hai nhận nhiệm vụ chuyên chở một vị khách xinh đẹp, hóm hỉnh trong chuyến hành trình nhiều thú vị là ca sĩ Mia.

Vừa bước lên xe, Huy Khánh đã hỏi vui Mia: “Uả Mia, em là họ Mi, tên A hả?”. Mia bật cười và cho biết đây chỉ là nghệ danh của mình, đồng thời cô nàng cũng tiết lộ tên thật là Đặng Thị Tuyết Trinh. Nữ ca sĩ cho biết khi đầu quân vào công ty của nữ nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, cô đã được đàn chị đặt cho nghệ danh để gia nhập làng giải trí.
Về tiếng sét ái tình đầu tiên, Mia cho biết khi cô bắt đầu biết rung động là vào năm lớp 10: “Em ngộ lắm anh, không biết sao mà em lại đi thích một bạn nữ trong lớp”. Lời thổ lộ này lập tức khiến Huy Khánh và Quốc Bảo giật nảy mình. Nữ ca sĩ lập tức giải thích vì ngày xưa vốn dĩ cô luôn thích cái đẹp, không phân biệt trai, gái. Vì vậy khi thấy cô bạn chung lớp trắng trẻo, dễ thương, mũm mĩm nên cô thấy thích và muốn chơi chung. Mia giải thích thêm: “Lúc đó em đâu nghĩ là tình cảm gì, chỉ là sự trong sáng thôi”.
Người đẹp bên MC Quốc Bảo (áo trắng) và Huy Khánh

Về tình yêu hiện tại, Quốc Bảo khẳng định nữ ca sĩ đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu của mình. Cô bẽn lẽn thú nhận mình đang có tình cảm với một chàng trai kém tuổi, cả hai đã quen nhau được 1 năm 8 tháng. Mia cho biết trước đây cô từng có tình yêu kéo dài 5 năm và đây là mối tình thứ ba của mình. Người đẹp không tỏ vẻ e dè khi bị gọi là “bà già lái máy bay”. Cô trần tình: “Những người phụ nữ yêu đàn ông nhỏ tuổi hơn thường là những phụ nữ cá tính, và điều đáng mừng hơn nữa là ba mẹ hai bên cũng không phản đối tình yêu của hai con.
Mia chia sẻ ngay khi vừa ra khỏi công ty của Ngô Thanh Vân, cô nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án hợp tác. Nữ ca sĩ cho biết có nhiều người đến gặp cô, “dụ dỗ” cô đưa tiền để tham gia thực hiện các dự án âm nhạc, giúp đưa tên tuổi mình lên tầm cao mới. Khi Huy Khánh hỏi về số tiền bị lừa gạt từ đó đến giờ, Mia nhẩm tính và cho biết số tiền cô bị lừa gạt tổng cộng tầm 4 tỉ với 5-6 lần khác nhau.
Tại chương trình Mia thừa nhận từng rung cảm trước người cùng giới

Huy Khánh lập tức chất vấn tại sao Mia lại để bị lừa nhiều như vậy, nữ ca sĩ cho biết cô bị lừa trong rất nhiều trường hợp khác nhau, không có cái nào giống cái nào nên bản thân cô không lường trước để đề phòng được. Mia chân thành tâm sự đã có khoảng thời gian cô rơi vào trạng thái hẫng hụt khi theo nghề, thậm chí trong tay từng không còn đồng nào, những lúc như vậy gia đình đã khuyên cô về quê kiếm việc khác để làm. Nhưng rồi bằng tình yêu, đam mê với nghề, Mia đã cố gắng và tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí…
Nữ ca sĩ vì cả tin nên từng bị gạt 4 tỉ đồng khi mới gia nhập showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.