Michelle Nguyễn thích ăn Tết ở Việt Nam

25/01/2013 11:45 GMT+7

(iHay) Michelle Nguyễn dù chưa một lần về Việt Nam dịp năm mới, nhưng tại Mỹ, cô vẫn được “ăn Tết” cùng mẹ, để hiểu hơn về không khí thiêng liêng của Tết Việt.

(iHay) Michelle Nguyễn - Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2010 - gây ấn tượng bởi sự gần gũi và vẻ đẹp đậm nét Á Đông. Mới đây, cô đã chia sẻ về những dự định sắp tới và cả sự tiếc nuối khi chưa có dịp được “ăn Tết” đúng nghĩa tại quê nhà.

>> Ngọc Diễm cùng Michelle Nguyễn làm từ thiện cuối năm
>> Hoa hậu Michelle Nguyễn đằm thắm đi sự kiện

* Dạo gần đây, Michelle về Việt Nam và xuất hiện ở một số chương trình từ thiện, Michelle có thể chia sẻ về điều này?

 
Michelle muốn đón giao thừa, muốn đi chúc tết và cả hái lộc đầu năm. Chắc chắn Michelle sẽ làm được điều đó trong thời gian gần nhất
Michelle Nguyễn

Năm nào cũng vậy, thường vào khoảng cuối tháng 11, Michelle có một kỳ nghỉ nên đã tranh thủ về Việt Nam thăm bạn bè và ông bà.

Michelle và gia đình mình thường làm từ thiện vào dịp cuối năm và giờ nó đã thành thói quen. Cho dù bận rộn cách mấy, Michelle cũng cố gắng thu xếp để làm công việc có ích này.

Michelle cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi làm được một điều gì đó dù là nhỏ, và hy vọng rằng ngày càng nhiều người ủng hộ và chung tay giúp đỡ cho những người còn kém may mắn ở Việt Nam.

Michelle Nguyễn thích ăn Tết ở Việt Nam

Michelle Nguyễn thích mẫu đàn ông biết chăm sóc gia đình 6
Michelle Nguyễn rất tâm huyết với việc từ thiện 

* Sở hữu vẻ đẹp thu hút, Michelle Nguyễn có dự định sẽ lấn sâu vào làng giải trí Việt?

Michelle rất yêu nghệ thuật và trong chuyến về Việt Nam vừa rồi, Michelle cũng nhận được một số lời mời tham gia phim ảnh cùng các hoạt động khác...

Tuy nhiên trước mắt, Michelle sẽ hoàn thành nốt học phần cuối cùng của ngành y tá điều dưỡng rồi sao đó mới lấn sâu thêm vào con đường nghệ thuật. Michelle muốn bằng niềm đam mê và năng lực của mình để cống hiến và trở thành một nghệ sĩ chân chính.

* Michelle xuất hiện nhiều trong vai trò người mẫu ảnh, bước tiếp theo của Michelle tại Việt Nam sẽ là tham gia đóng phim?

Thú thật Michelle thích đóng phim lắm. Có một bộ phim mà Michelle rất thích về kịch bản, tính cách nhân vật… nhưng do sắp xếp việc học không được nên đã từ chối. Cũng hơi tiếc nhưng Michelle luôn đặt việc học lên hàng đầu, Michelle sẽ chờ đợi một vai diễn mới phù hợp hơn với mình sau khi tốt nghiệp.

Michelle Nguyễn thích mẫu đàn ông biết chăm sóc gia đình 7
Michelle Nguyễn muốn ăn Tết ở quê nhà

* Michelle nghĩ mình sẽ hợp với loại vai như thế nào?

Michelle muốn nhận một vai có nội tâm và tính cách giống mình ngoài đời, và sau này khi có cơ hội sẽ trải nghiệm nhiều hơn thế nữa. Vai chính hay vai phụ với Michelle không quan trọng, điều quan trọng là làm sao đem đến cho khán giả những cảm xúc chân thật nhất về nhân vật của mình.

* Nhiều người thấy hình ảnh dịu dàng của Michelle cho rằng Michelle là cô gái có phần… mong manh và yếu đuối. Michelle nghĩ sao về điều này?

Thật thế sao, Michelle thấy mình cũng năng động và hoạt bát lắm mà (cười). Tính cách Michelle ảnh hưởng nhiều từ mẹ. Mẹ luôn muốn Michelle trở thành một người phụ nữ Việt Nam đúng nghĩa. Michelle thấy mình phù hợp với hình ảnh truyền thống nhưng không mong manh hay yếu đuối đâu nhé.

* Với khán giả Việt, Michelle Nguyễn vẫn chưa là cái tên được đông đảo khán giả biết đến, Michelle đang có cho mình những dự định mình để tiếp cận sâu hơn với khán giả quê nhà?

Michelle Nguyễn thích mẫu đàn ông biết chăm sóc gia đình 4
Sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng Michelle Nguyễn rất rành tiếng Việt và văn hóa Việt

* Michelle nói tiếng Việt khá tốt, bạn học từ đâu?

Như Michelle từng chia sẻ, ngay từ nhỏ, mẹ luôn nhắc nhở Michelle mình là một người Việt Nam.

* Tiếp cận với giới truyền thông Việt cũng đã khá lâu, nhưng chuyện đời tư như gia đình, chuyện tình cảm riêng của Michelle với khán giả vẫn còn nằm trong vùng bí mật. Dường như Michelle ngại chia sẻ chuyện riêng tư của mình?

Không có bí mật nào đâu, do chưa tìm được người ưng ý nên Michelle không chia sẻ với mọi người thôi. Michelle đang cố gắng học xong rồi mới tính tiếp và cũng không muốn mình bị phân tâm.

* Michelle Nguyễn đã có bạn trai chưa? Mẫu bạn trai lý tưởng của em như thế nào?

Hiện tại thì chưa có. Nhưng mẫu đàn ông sẽ làm Michelle rung động là một người biết yêu thương và chăm sóc gia đình.

* Tết Nguyên Đán sắp tới, Michelle sẽ đón Tết ở Việt Nam?

Michelle chưa có cơ hội đó. Do việc học và công việc không cho phép Michelle về Việt Nam trong thời điểm này, nhưng chắc chắn rằng Michelle sẽ thử đón Tết vào một dịp gần đây nhất.

Michelle Nguyễn thích mẫu đàn ông biết chăm sóc gia đình 2
Hoa hậu châu Á tại Mỹ tự hào với nhan sắc Á Đông

* Sống ở nước ngoài từ nhỏ, chắc Michelle không có cho mình nhiều kỷ niệm về Tết truyền thống?

Đúng là Michelle không có nhiều kỷ niệm về một cái Tết truyền thống ở quê nhà. Nhưng tại Mỹ, Michelle vẫn được “ăn Tết” cùng mẹ dù không đầy đủ lắm nhưng cũng giúp Michelle hiểu hơn về Tết Việt.

Michelle muốn đón giao thừa, muốn đi chúc Tết và cả hái lộc đầu năm thật là thú vị biết bao. Chắc chắn Michelle sẽ làm được điều đó trong một thời gian gần nhất.

* Tết Việt với Michelle có ý nghĩa như thế nào?

Cả năm mọi người đều bận rộn với công việc, nhiều người phải làm việc xa nhà nên Tết là dịp mọi người có thể tụ họp, sum vầy bên nhau. Michelle nghĩ đó là những khoảnh khắc rất thiêng liêng.

* Xin cảm ơn Michelle rất nhiều!

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang phục: Võ Công Khanh
Stylist: Mun Nguyen

>> Ngọc Diễm cùng Michelle Nguyễn làm từ thiện cuối năm
>> Hoa hậu Michelle Nguyễn đằm thắm đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.