Midu: '10 kịch bản phim gửi tôi, hết 10 vai diễn trong sáng như nhau'

09/06/2016 12:41 GMT+7

Vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ sau thành công của Thiên mệnh anh hùng , Midu bất ngờ trở lại trong dự án điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu , đóng cặp với Harry Lu.

Hôm 8.6 tại TP.HCM, ê kíp sản xuất và đoàn làm phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đã có một buổi gặp gỡ báo chí với sự tham gia của các diễn viên Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lê Thanh Tâm… cùng nữ đạo diễn trẻ Luk Vân.
Đây là bộ phim thuộc tuýp ngôn tình, lãng mạn nhắm vào lứa tuổi teen với nội dung xoay quanh bộ ba Quỳnh, Tuấn và Thành. Khi còn đi học, Quỳnh gặp một cú sốc lớn khi ngày mà cô nhận ra tình cảm mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất. 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng và Quỳnh là quản lý của anh. Khi cả hai sắp trở thành một cặp thì Tuấn bất ngờ xuất hiện trong một vỏ bọc khác là Ken - vị sếp mới trong công ty của họ. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín.
Quay trở lại với điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, Midu cho biết: "Không phải Midu muốn đóng khung trong những dạng nhân vật hiền lành trong sáng mà 10 kịch bản gửi đến tôi thì toàn bộ đều là những vai diễn dạng như vậy. Tôi chỉ có thể chọn ra trong số đó những vai diễn mà mình nhìn thấy nét riêng, độc đáo để thử sức mình thôi".
Theo Midu, vai Quỳnh lần này thì hơi khác một chút so với những vai diễn trước vì phải diễn đến 2 sắc thái khác nhau, một trưởng thành, mạnh mẽ của hiện tại và một cá tính, hồn nhiên của quá khứ. "Vì thế, đây là một vai diễn rất thú vị mà Midu rất mong chờ sự phản hồi của khán giả", nữ diễn viên chia sẻ.
Đoàn làm phim trong buổi ra mắt báo giới hôm 8.6
Harry Lu được biết đến sau phim Thần tượng
Còn Midu bị cho là đóng khung trong các vai diễn trong sáng, hiền lành
Rũ bỏ hình tượng hotboy quen thuộc, Harry Lu vào vai Tuấn, một chàng trai nhà giàu có tính cách sốc nổi, góc cạnh. Khi bị phóng viên hoài nghi về khả năng nhập vai của mình, Harry Lu chỉ nói ngắn gọn: "Hãy đến rạp và xem Harry Lu diễn vai này như thế nào".
Lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn một bộ phim điện ảnh, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân cũng thừa nhận cô rất hồi hộp nhưng cũng đã chuẩn bị cả khả năng lẫn tinh thần để đón nhận cơ hội này ngay từ khi bắt đầu thực hiện những bộ phim ngắn trên YouTube.
Nhà sản xuất tiết lộ phim được đầu tư 6-7 tỉ đồng khi còn chưa bấm máy và cũng không kỳ vọng nhiều về doanh thu vì: "Chúng tôi biết với thể loại này, dàn diễn viên này thì khó thu hút khán giả. Chúng tôi chỉ hi vọng tạo một cú "hit" ra đời sống thực như những bộ phim thần tượng Hàn Quốc đã và đang làm được qua bộ phim này".
4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu... dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 18.6 và ra rạp vào ngày 4.11.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.