Midu khó xử khi yêu Harry Lu trong phim mới

09/06/2016 09:23 GMT+7

(iHay) Cả hai đều rất mong chờ đến ngày phim bấm máy để thể hiện sự trưởng thành của mình trong diễn xuất.

(iHay) Trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Midu có mối tình thời đi học trong sáng với Harry Lu nhưng người cùng cô bước tiếp trong chặng đường tương lai lại là một anh chàng khác. Tình yêu và cả sự khó xử của cả ba sẽ là nội dung xuyên suốt trong phim mới của đạo diễn nữ Luk Vân. 

Quay trở lại với điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, cả Midu và Harry Lu đều rất mong chờ đến ngày bấm máy để thể hiện sự trưởng thành của mình trong diễn xuất. Midu cho biết: “Những vai diễn trước của Midu đều nhí nhảnh, dễ thương nhưng vai Quỳnh lần này hơi khác một chút. Vì phải diễn đến 2 sắc thái khác nhau - một trưởng thành, mạnh mẽ của hiện tại và một cá tính, hồn nhiên của quá khứ nên đây là vai diễn rất thú vị mà Midu rất mong chờ sự phản hồi của khán giả".

Về phía Harry Lu, trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, anh rũ bỏ hình tượng hotboy quen thuộc để vào vai Tuấn - một chàng trai nhà giàu có tính cách góc cạnh. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng nhập vai của mình, Harry Lu chỉ nói ngắn gọn: “Hãy đến rạp và xem Harry Lu diễn vai này như thế nào”.

Với Anh Tú - một gương mặt đi lên từ những phim của đạo diễn Luk Vân, vai Thành trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu lần này là cơ hội để thể hiện sự chân thành của anh đối với Luk Vân.

Tương tự như Harry Lu, ba diễn viên phụ Ngọc Trai, Hải Triều và Lê Thanh Tâm cũng không chia sẻ nhiều về vai diễn của mình mà chỉ hé lộ một chút thông tin sẽ đảm nhận nhiệm vụ “cây hài” để tạo điểm nhấn cho phim.
Đạo diễn trẻ Luk Vân từng thực hiện nhiều loạt phim ngắn trên YouTube như: Hà Nội, anh yêu em, Sài Gòn, em yêu chị...
Chia sẻ về lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nữ đạo diễn trẻ Luk Vân rất hồi hộp và bất ngờ vì không nghĩ mình sẽ có một buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh sớm như vậy. Tuy nhiên, cô cũng cho biết rằng mình đã chuẩn bị cả khả năng lẫn tinh thần để đón nhận cơ hội này ngay từ khi bắt đầu thực hiện những bộ phim ngắn trên YouTube.
Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 18.6 và ra rạp vào ngày 4.11 tới.
Vai diễn Quỳnh của Midu trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán
Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết giữa cô và nhân vật Quỳnh có nhiều nét tương đồng trong tính cách
Thế nhưng, cô không chia sẻ gì thêm khi được phóng viên hỏi sâu về chuyện tình cảm, riêng tư
Ê kíp phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.