Midu lên tiếng bênh vực khi Harry Lu bị chê bai nhan sắc

23/02/2018 11:26 GMT+7

Mới đây, nhiều sao Việt trong đó có Midu, đã lên tiếng ủng hộ sự thay đổi diện mạo của Harry Lu sau một tai nạn nghiêm trọng hơn một năm trước.

Cách đây hơn một năm, nam diễn viên gốc Đài Loan Harry Lu đã gặp một tai nạn nghiêm trọng dẫn đến chấn thương vùng mặt và xương sườn. Vì lý do đó nên nam nghệ sĩ buộc phải trải qua nhiều ca tiểu phẫu và đại phẫu khiến diện mạo “nam thần” của anh có phần thay đổi. Một số hình ảnh gần đây của Harry Lu đã khiến nhiều khán giả thất vọng vì kém sắc hơn trước.
Trước phản ứng có phần thái quá của cộng đồng mạng, Midu đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp thân thiết. Midu viết trên trang cá nhân: “Trải qua tai nạn và phẫu thuật, bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương nên đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp, vậy là được rồi”. Hành động này của người đẹp đã làm ấm lòng nhiều người hâm mộ của cả hai. Bởi từ sau khi đóng chung phim điện ảnh Bốn năm hai chàng một tình yêu, đôi diễn viên này từng rộ tin đồn hẹn hò. Quãng thời gian Harry Lu về Đài Loan điều trị sau tai nạn, Midu thường xuyên bày tỏ sự nhớ mong với một số hình ảnh úp mở trên trang cá nhân.
Diện mạo trước (trái) và sau khi điều trị tai nạn nghiêm trọng của Harry Lu
Không riêng Midu, nhiều sao Việt cũng lên tiếng ủng hộ sự trở lại của Harry Lu và bày tỏ sự cảm thông trước ngoại hình có phần thay đổi của nam diễn viên điển trai ngày nào. MC Thảo Vân có phần bức xúc hơn cả: “Thấy câu chuyện về em Harry Lu xôn xao, mình đọc và ngạc nhiên kinh khủng. Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ, tận 20 lần và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương... Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới. Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì?”. Cô thất vọng nhận định đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên và cho rằng đây là điều thật đáng buồn và lo.
Về phía Harry Lu, anh khá im ắng trước mọi lời bàn tán về diện mạo mới của mình. Nam diễn viên chỉ lặng lẽ “like” dòng trạng thái ủng hộ của các đồng nghiệp trên mạng xã hội hoặc để lại biểu tượng cảm kích, hài hước. Trên trang Instagram của mình, anh để lại dòng nhắn nhủ trên một bức ảnh chụp hình đồ ăn rằng mình vẫn ổn và đã hồi phục hoàn toàn về mọi mặt, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ.
Midu cho biết dù có nhiều thay đổi nhưng bạn diễn ngày nào của mình vẫn luôn đẹp trong mắt cô và người hâm mộ
MC Thảo Vân bức xúc trước sự vô cảm của nhiều người đồng thời gửi lời chức sức khỏe đến đàn em
Theo quản lý của Harry Lu, tháng trước nam diễn viên về Việt Nam quay phóng sự Tết Việt ở Huế. Sau khi quay xong anh trở lại TP.HCM, soạn hành lý về Đài Loàn đón Tết chứ không ở đây như mọi năm. "Hơn một năm qua, Harry Lu chuyên tâm vào việc điều trị, khi khỏi hẳn mới quay trở lại đóng phim. Nam diễn viên hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả", quản lý của Harry Lu nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.