Midu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Harry Lu

17/08/2019 09:33 GMT+7

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh trong dự án phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu . Đồng thời, cô cũng có những chia sẻ về mối quan hệ với nam diễn viên Harry Lu.

Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự: “Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi tôi độc thân, không quen ai sao không quen Harry Lu. Thấy hai đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".
Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng sau thời gian dài vướng ồn ào “phim giả tình thật” với Harry Lu. Ngay sau đó, nam diễn viên cũng bình luận bày tỏ quan điểm: “Có nhau mất công mất nhau nữa. Trên đời có gì là mãi mãi? Mình chỉ hi vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đến cái tên Harry Lu và Midu thôi là hạnh phúc lắm rồi Midu nhờ”. Đáp lại, tình cũ Phan Thành chia sẻ: “Chính xác, chỉ có bạn mới hiểu những gì mình nghĩ”.

Dòng trạng thái của Midu được người hâm mộ quan tâm. Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng về tin đồn tình cảm với diễn viên Thần tượng

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Midu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn của cả hai. Bên cạnh đó, số khác tiếc nuối vì họ không thể yêu nhau dù khá đẹp đôi.
Một tài khoản bình luận: “Hai người vẫn dễ thương như ngày nào. Ngưỡng mộ tình bạn của anh chị”. Trong khi đó, tài khoản khác động viên: “Đến với nhau đi hai người ơi. Đừng nghĩ mất nhau như vậy Harry Lu. Em hãy tự tin mình có thể bao bọc và che chở cho Midu. Hãy tự tin lên hai em, nếu có tình cảm thì hãy đến bên nhau”. Đồng quan điểm này, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: “Nên suy nghĩ lại, tôi thấy ổn”.
Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Sau đó, họ vướng tin đồn tình cảm khi thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau tại các sự kiện. Thời điểm Harry Lu gặp tai nạn khiến toàn bộ gương mặt bị biến dạng, phải phẫu thuật và tạm gác công việc, chính Midu là người bên cạnh động viên anh. Điều đó khiến bộ đôi diễn viên được nhiều fan mong chờ sẽ công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Dòng trạng thái mới nhất của Midu là cách cô lên tiếng trước những hoài nghi của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.