Midu tranh thủ bắt nạt Harry Lu trong '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'

16/08/2016 12:52 GMT+7

(iHay) Hotboy xứ Đài tiết lộ trong phim sẽ có một số phân cảnh bị Midu ăn hiếp thẳng tay dù mình chẳng làm gì nên tội.

(iHay) Trong phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu và Harry Lu vào vai bạn học cùng lớp với những cung bậc tình cảm nhẹ nhàng. Tranh thủ khoảng thời gian đóng phim này, Midu đã 'ăn hiếp' hotboy xứ Đài. 

Hình ảnh Midu và Harry Lu tình cảm, nhẹ nhàng trong phim mới khiến fan phát 'sốt'
Có dịp được quay lại trường học trong vai nữ sinh, Midu chia sẻ nhiều cảm xúc. Cô nói: "4 năm 2 chàng 1 tình yêu là câu chuyện tình vừa trẻ con vừa có độ sâu sắc nhất định. Nhất là đoạn hai chàng trai cùng tranh nhau một cô gái làm tôi nhớ lại thời đi học của mình. Thời đó, không phải hai chàng mà rất nhiều chàng theo đuổi tôi. Cái thời hồn nhiên ấy, dù ra vẻ kiêu kỳ nhưng thật tình tôi cũng thích được người ta theo đuổi".
Trong khi đó, Harry Lu - người đóng cặp cùng Midu lại không chia sẻ nhiều về vai diễn. Anh chỉ tiết lộ trong phim sẽ có một số cảnh bị Midu ăn hiếp thẳng tay dù mình chẳng làm gì nên tội. Được biết, rất lâu sau Thần tượng, hotboy xứ Đài mới có dự án điện ảnh mới nên anh dành toàn bộ thời gian và sức lực cho bộ phim lần này. 
Dù đã quá lứa tuổi học trò nhưng Midu và Harry Lu vẫn vào vai diễn ngọt xớt. Nếu như tạo hình của Midu có phần trong sáng, dễ thương, "hotboy xứ Đài" Harry Lu được stylist nhấn đậm ở vẻ điển trai cùng phong cách lạnh lùng. 
Dù vậy, cũng có những cảnh phim Harry Lu bị Midu ăn hiếp thẳng tay
Tuy nhiên, Harry Lu sẽ không phản kháng mà còn nảy sinh tình cảm với cô bạn học đặc biệt này 

Được biết, để có những cảnh quay học đường đẹp mắt, đạo diễn Luk Vân cùng nhà thiết kế trẻ Lê Ngọc Lâm đã cùng lên ý tưởng thực hiện toàn bộ số đồng phục trong phim. Với trang phục nam, đạo diễn Luk Vân chú trọng vào phần màu sắc và lối thiết kế cổ điển, còn với đồng phục nữ, cô chỉ muốn nó đơn giản là áo dài truyền thống. 
Nhận xét về cặp đôi diễn viên chính trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, đạo diễn Luk Vân cho biết cô rất hài lòng với diễn xuất của Harry Lu và Midu. Dù khắc họa nhân vật ở giai đoạn còn là học sinh hay đã bước sang độ tuổi trưởng thành, cả hai đều hoàn thành tốt vai trò của mình, thậm chí với kinh nghiệm và sự từng trải, Midu và Harry Lu còn đem đến những bất ngờ thú vị cho Luk Vân ở những cảnh quay học đường, theo chia sẻ của đạo diễn Luk Vân. 
Cùng xem một số hình ảnh của Midu và Harry Lu trong phim:  
Có dịp được trở lại trường học, không chỉ Midu mà ngay cả Harry Lu cũng thích thú 
Dù đã quá lứa tuổi teen nhưng cặp đôi vẫn làm tròn vai diễn
Không chỉ chú trọng phần diễn xuất của diễn viên, đạo diễn Luk Vân còn mạnh tay đầu tư cho phần trang phục học đường trong phim 
Luk Vân hy vọng với tất cả nỗ lực, tâm huyết của ê kíp, bộ phim sẽ nhận được ủng hộ của khán giả
Một số cảnh quay đáng yêu của Midu và Harry Lu 
Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4.11 tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.