Miko Lan Trinh chuẩn bị thi nhan sắc quốc tế tại Đài Loan

17/06/2018 08:03 GMT+7

Ngày 16.6, Miko Lan Trinh xác nhận cô sẽ tham gia cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 tại Đài Loan. Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều người bởi nữ ca sĩ vừa bước qua tuổi 31.

Lady of Brilliancy International 2018 được tổ chức tại Đài Loan vào cuối tháng 8, thu hút hơn 50 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo ban tổ chức, sân chơi dành cho các người đẹp dưới 45 tuổi, nên Lan Trinh tự tin đăng ký tham gia.
Trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”, nữ ca sĩ nỗ lực cho dự án âm nhạc mang tên Miss V-Pop, mở đầu là single audio ca khúc Gạo trắng nước trong, một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Bài nhạc có nội dung ca ngợi vẻ đẹp thanh khiết, trong trắng của thiếu nữ miền Tây nói riêng cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung. 
Ca sĩ Nguyên Vũ ôm hôn, chúc mừng đàn em
Chào sân showbiz năm 2006 với vai trò VJ, Miko Lan Trinh hoạt động nghệ thuật hăng hái với ca hát và diễn xuất. Cô còn thử thách sở đoản hát cải lương, đóng hài cổ trang tại các gameshow... Giọng ca Chiếc ô ngăn đôi cũng được biết đến với tính cách khá bộc trực và có nhiều phát ngôn gây ý kiến trái chiều.
Nữ ca sĩ từng gây ồn ào khi chia sẻ về mối tình 6 năm không tình dục của mình và bạn trai cũ cũng khá bức xúc trước phát ngôn về trinh tiết của Trang Trần. Cô chia sẻ: “Vốn dĩ một số khán giả có cái nhìn thiếu thiện cảm và chưa khách quan với nghề nên tôi muốn khẳng định rõ ràng hơn rằng những cô gái dấn thân vào nghệ thuật vì có tài năng, tình yêu nghề và được Tổ chọn. Còn lại chuyện họ yêu và chọn cách yêu như thế nào là vẫn giống với tất cả những cô gái bình thường khác: Có người tự do, có người nguyên tắc... Do đó xin đừng đánh đồng trinh tiết với nhân phẩm và đạo đức của những cô gái trong showbiz, như vậy thật không công bằng cho chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.