Miley Cyrus bị fan Kpop trù ẻo 'yên nghỉ'

16/08/2016 11:30 GMT+7

Nữ ca sĩ Miley Cyrus đã bất ngờ bị kéo vào cuộc chiến giữa fan EXO và người hâm mộ Justin Bieber, thậm chí cô còn bị trù ẻo sớm 'yên nghỉ'.

Từ trận chiến “tay đôi” giữa EXO - L (fandom EXO) cùng Belieber (fandom Justin Bieber), vụ việc đã lan rộng cả cộng đồng fan Kpop và còn kéo theo nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Trang All Kpop cho hay phần lớn người hâm mộ Kpop đã rất tức giận khi một fan của Miley Cyrus đã tuyên bố trên Twitter: “Kpop chỉ được biết đến ở châu Á mà thôi” cùng các bình luận “mang tính phân biệt chủng tộc” cao. Theo sau đó, hashtag “#RipMileyCyrus” (tạm dịch: Miley Cyrus yên nghỉ) cũng trở thành từ khóa hot dẫn đầu trên Twitter và đây được xem như hành động “trả đũa” của fan Kpop đối với nữ ca sĩ.

Được biết, nguyên nhân của dòng trạng thái mà fan Miley Cyrus khiến fan Kpop phát điên là từ hình ảnh so sánh khập khiễng giữa concert Justin Bieber và concert EXO tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Hai show diễn tổ chức trùng một ngày tại hai địa điểm khác nhau, nhưng chẳng hiểu sao lại được đưa lên “bàn cân”.

Trong ảnh, có thể thấy concert của nam ca sĩ Canada còn trống ghế rất nhiều trong khi concert nhóm nhạc nam nhà SM thì lại đông đúc người xem. Từ đó, không ít fan Kpop mà số đông là fan EXO đã khẳng định rằng EXO nổi tiếng hơn Justin Bieber với hashtag “#exosnatchedjustinsfansparty” (bữa tiệc EXO giật fan của Justin Bieber) trên Twitter.

Hình ảnh so sánh concert của Justin Bieber và EXO gây “sóng gió” Kpop Ảnh: chụp màn hình Twitter

Tuy nhiên, người ta đã nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh concert của chủ nhân hit Sorry được chụp là sau khi đêm diễn kết thúc và khán giả về gần hết, khiến người ngoài nhìn hình hiểu lầm là không có ai đến dự. Còn ảnh EXO thì chắc chắn là được ghi lại trong lúc concert đang diễn ra. Khi vụ việc được phanh phui rõ ràng, fan Miley Cyrus đã được dịp mỉa mai fan EXO nhưng “động chạm” cả cộng đồng Kpop vào. Fan Kpop thì lại cứ tưởng chính giọng ca Wrecking Ball là người đã viết dòng trạng thái Twitter gây tranh cãi trên và liên tục chĩa “mũi dùi” vào cô. Vậy là Miley Cyrus bỗng dưng bị lôi vào trận chiến giữa các fandom và bản thân không hề có dính dáng trực tiếp nào.

Thế nhưng, mọi chuyện càng rắc rối hơn khi fan Kpop kêu oan rằng chính hashtag “yên nghỉ” là do fan Miley Cyrus dựng nên nhằm tạo màn kịch đổ tội cho họ. Và giờ thì toàn bộ cộng đồng fan Kpop không riêng gì EXO, đều dính líu đến cuộc chiến fandom nảy lửa, khiến vụ việc càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Hiện Miley Cyrus vẫn chưa lên tiếng gì và fan Kpop lẫn Miley Cyrus, Justin Bieber đang liên tục công kích nhau trên mạng xã hội Twitter.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.