Miley Cyrus bị phản đối vì lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

27/04/2014 08:57 GMT+7

(iHay) Những tai tiếng trong thời gian qua khiến nhiều người lo ngại nữ ca sĩ sẽ trở thành tấm gương xấu.

(iHay) Những scandal và tai tiếng trong thời gian qua khiến nhiều người lo ngại nữ ca sĩ sẽ trở thành tấm gương xấu khi trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

>> Vừa ra viện, Miley Cyrus đã lên lịch 'quẩy' ở châu Âu
>> Miley Cyrus từng nghĩ sẽ chết nếu không có đàn ông

 Miley Cyrus trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới - Ảnh: Reuters
Miley Cyrus trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới - Ảnh: Reuters

Ngày 24.4, tạp chí TIME công bố danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới - đây là cuộc bình chọn có uy tín và được mong chờ nhất hàng năm.

Bên cạnh những tên tuổi lớn như Beyoncé, Pharrell Williams, Amy Adams, Kerry Washington, Matthew McConaughey, Cristiano Ronaldo… thì cái tên Miley Cyrus lại khiến nhiều người bất ngờ và lo lắng. Họ cho rằng việc Miley Cyrus trở thành người có tầm ảnh hưởng trên thế giới sẽ trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ.

Năm 2013 là một năm thành công với nữ ca sĩ của Wrecking Ball. Cô nàng được kênh MTV bình chọn là “nghệ sĩ của năm”. MV We can’t stop đạt lượt xem kỉ lục của YouTube. Tuy nhiên hình ảnh cũng như phong cách biểu diễn của cô ca sĩ 21 tuổi lại thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Liên tục diện trang phục hở hang, phản cảm lên sân khấu, các động tác vũ đạo của Miley còn khiến người xem đỏ mặt.

Nhiều bậc phụ huynh không muốn con cái tiếp cận các sản phẩm âm nhạc hay đến show diễn của Miley Cyrus. Vì vậy họ càng bức xúc hơn khi thấy ca sĩ góp mặt trong danh sách cao quý này.

Trước những chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ gạo cội Dolly Parton đã lên tiếng bảo vệ con gái nuôi của mình: "Nếu như tôi không biết con bé thông minh và tài năng thế nào thì tôi sẽ rất lo lắng cho nó. Nhưng tôi là người chứng kiến nó lớn lên nên tôi rất hiểu. Miley tự hào về Hannah Montana nhưng mọi người lại cứ 'đóng khung' nó với nhân vật. Con bé không thích điều này và muốn làm điều gì đó để thoát ra khỏi hình tượng. Nó có quan điểm riêng và đã để lại nhiều dấu ấn. Wrecking Ball là một ca khúc hay và cả album cũng rất tuyệt vời. Vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ công nhận những gì mà Miley đã làm được”.

Beyoncé bị chỉ trích cổ súy trẻ vị thành niên mang thai

Ngoài Miley Cyrus, chủ mục chương trình nổi tiếng O'Reilly Factor là Bill O’Reilly, 64 tuổi, cũng lên tiếng không đồng ý với sự góp mặt của Beyonce trên trang bìa Top 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time.

O'Reilly chỉ trích các video của nữ ca sĩ 32 tuổi "trụy lạc từ trong giai điệu" và “đối với các cô gái trẻ, đặc biệt là những người không có sự giám sát của cha mẹ, những gì Beyoncé thể hiện có thể gây ảnh hưởng tiêu cực".

MC nổi tiếng của đài Fox News cũng chỉ trích Beyonce cho không quan tâm đến thế hệ tuổi teen mang thai trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi dù “Beyoncé là một phần của vấn đề đó".

"Cô ấy thừa biết các cô gái trẻ mang thai trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi tại Mỹ là khoảng 70% ngoài giá thú, nhưng dường như không quan tâm", Bill O'Reilly cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên host nổi tiếng này chỉ trích nữ ca sĩ XO. Hồi tháng ba, ông đã công khai phản đối trước hàng loạt video âm nhạc sexy của nữ hoàng Bey.

Nguyễn Thủy

Nhật Hạ

>> Vừa ra viện, Miley Cyrus đã lên lịch 'quẩy' ở châu Âu
>> Miley Cyrus từng nghĩ sẽ chết nếu không có đàn ông
>> Miley Cyrus nude trên lưng bạch mã
>> Miley Cyrus tuyên bố 'cạch mặt ' Demi Lovato
>> Lộ clip Miley Cyrus múa cột cùng vũ nữ ở hộp đêm
>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus
>> Tour diễn của Miley Cyrus chẳng khác gì sex show?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.