Miley Cyrus chê nhẫn đính hôn Liam Hemsworth tặng

28/10/2016 09:50 GMT+7

'Đây không phải là gu thẩm mỹ của tôi', Miley Cyrus nói về chiếc nhẫn đính hôn mà tài tử Liam Hemsworth đã tặng cho cô. Nhưng nữ ca sĩ 23 tuổi cho biết cô vẫn sẽ đeo nó bởi vì anh ấy yêu cô.

Xuất hiện trong chương trình The Ellen DeGeneres Show hôm 27.10, Miley Cyrus thổ lộ cô thật sự không thích chiếc nhẫn đính hôn từ vị hôn phu người Úc Liam Hemsworth.
"Đó thật sự không phải là gu thẩm mỹ của tôi. Nhưng tôi sẽ đeo nó bởi vì anh ấy yêu tôi", nữ giám khảo trẻ nhất trong lịch sử The Voice Mỹ nói về chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat.
Miley Cyrus làm khách mời trong show của Ellen DeGeneres Ảnh: Warner Bros
Miley Cyrus không hài lòng với chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat này Ảnh: Instagram Miley Cyrus

Không chỉ đeo món nữ trang mình không thích, Miley cho biết cô còn có thể thay đổi cả gu ăn mặc vì Liam. Dù thích những bộ trang phục cá tính, nổi loạn nhưng cô rất sẵn lòng dẹp chúng qua một bên và tỏ ra dịu dàng trong những bộ đầm vintage cổ điển để chiều lòng hôn phu.
Và đúng như những gì mà giọng ca Wrecking Ball đã nói, kể từ sau khi hàn gắn mối quan hệ với nam diễn viên 26 tuổi, Miley đã từ bỏ mái tóc ngắn pixie, nuôi lại mái tóc dài ngày trước và chọn mặc những bộ đồ nữ tính hơn.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009 khi cả hai cùng đóng chung bộ phim The Last Song. Sau ba năm quen nhau và trải qua nhiều lần hợp tan, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 6.2012. Họ dọn đến sống chung với nhau ở Los Angeles (Mỹ) nhưng bất ngờ nói chia tay sau đó một năm.
Miley đã trở nên dịu dàng hơn khi ở bên cạnh Liam Ảnh: Shutterstock

Tháng 7.2014, Liam bóng gió rằng anh và Miley vẫn luôn là bạn tốt của nhau và giữa họ có một sợi dây liên kết mạnh mẽ. Từ đầu năm nay, cả hai nhiều lần bị bắt gặp bên nhau tình tứ nhưng Liam luôn miệng khẳng định họ không đính hôn lại.
Như vậy, lời tuyên bố của Miley Cyrus đã phần nào khiến các fan của cặp đôi bớt lo lắng và mong chờ một đám cưới lãng mạn giữa hai ngôi sao trẻ sau bao lần trì hoãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.