Miley Cyrus đăng ảnh cưới, xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/12/2018 11:13 GMT+7

Sáng 27.12, Miley Cyrus công khai những hình ảnh ngọt ngào bên Liam Hemsworth trong hôn lễ ấm cúng được tổ chức vào lễ Giáng sinh vừa qua.

Tối 24.12, Conrad Jack Carr, bạn thân của giọng ca Wrecking ball đã tiết lộ những hình ảnh được cho là đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Cách đây vài giờ, tài khoản Facebook chính thức của nữ ca sĩ 26 tuổi đăng tải những khoảnh khắc thân mật của cặp sao trong ngày trọng đại. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến cặp sao.

Hôn lễ của nữ ca sĩ sinh năm 1992 và nam diễn viên người Úc được tổ chức giản dị, ấm cúng với sự tham gia của gia đình và một vài người bạn thân thiết ẢNH: FACEBOOK NV

Cùng thời điểm, trên trang Instagram của Liam Hemsworth cũng công khai ảnh chụp của nam diễn viên và vợ mới cưới kèm dòng trạng thái thân mật: “Tình yêu của tôi”. Hình ảnh trên nhanh chóng nhận được hơn 2 triệu lượt thích và vô số bình luận chúc mừng từ người hâm mộ.

Cô dân, chú rể "khóa môi" ngọt ngào trong ngày trọng đại ẢNH: FACEBOOK NV

Đám cưới của cặp trai tài, gái sắc của làng giải trí Mỹ xuất hiện chỉ vài ngày sau tin đồn cả hai đang rục rịch chuẩn bị một hôn lễ bí mật tại Úc. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của truyền thông, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vừa trải qua sự kiện trọng đại bên gia đình tại nhà của họ ở thành phố Franklin, bang Tennessee (Mỹ). Bữa tiệc riêng tư này có sự góp mặt của bà Tish Cyrus - mẹ cô dâu, cùng hai nam diễn viên Chris Hemsworth và Luke Hemsworth - các anh trai của chú rể.

Theo nguồn tin của People, sau khi tổ ấm triệu đô bị thiêu rụi trong trận cháy rừng lịch sử hồi tháng 11.2018, Miley Cyrus cảm thấy gắn bó với Liam Hemsworth nhiều hơn trước. Đó là một trong những lý do khiến nữ ngôi sao quyết định kết hôn ẢNH: INSTAGRAM NV

Miley Cyrus và Liam Hemsworth là một trong nhưng cặp sao gắn bó với nhau lâu nhất tại Hollywood trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Yêu nhau từ lần đầu đóng chung phim The last song năm 2009, trải qua quãng thời gian tan rồi hợp, bị gia đình Liam Hemsworth cấm cản, phản đối, cuối cùng, cả hai đã có thể sống hạnh phúc bên nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.