Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố

02/07/2015 22:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Wrecking ball đã chọn nơi công cộng để gần gũi riêng tư với chân dài Stella Maxwell.

(iHay) Không bao lâu kể từ khi công khai là người lưỡng tính, nữ ca sĩ Wrecking ball mới đây đã bị các tay săn ảnh ‘chộp’ được hình ảnh cô và chân dài Stella Maxwell mải mê "khóa môi" và "sờ soạng" nhau ngoài phố.

Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố - ảnh 1Nữ ca sĩ Wrecking ball đã chọn nơi công cộng để gần gũi riêng tư với chân dài Stella Maxwell - Ảnh chụp màn hình
Cựu công chúa Disney được bắt gặp đang "khóa môi" tình tứ với bạn gái Stella Maxwell bên ngoài nhà hàng Palm ở Hollywood, California vào tối 30.6 (giờ Mỹ). Nữ ca sĩ 22 tuổi diện đầm đính sequin ngắn cũn và quàng tay ôm lấy Stella rất tình cảm.
Xen giữa những nụ hôn, cặp đôi thì thầm tình tứ vào tai nhau và sờ soạng rất tự nhiên. Phát hiện có ánh đèn paparazzi, cả hai vẫn không ngại hôn nhau và quay mặt về phía máy ảnh. Trước đây, Miley chỉ công bố những mối quan hệ với ‘trai thẳng’ là Liam Hemsworth và Patrick Schwarzenegger. Ngôi sao này chưa từng công khai yêu người đồng giới nào cho đến khi thú nhận "lưỡng tính" trên tạp chí Paper hồi tháng trước.
“Người yêu tin đồn” hiện tại của Miley cũng đình đám không kém trong lĩnh vực người mẫu. Cao 1,75 m, chân dài gốc Ireland là thiên thần đồ lót thế hệ mới nhất của Victoria's Secret, từng cộng tác với các hãng thời trang danh tiếng ở Anh và Mỹ.
Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố - ảnh 2Stella Maxwell có ngoại hình nữ tính hơn so với Miley Cyrus - Ảnh: Instagram
Trong một cuộc phỏng vấn, người mẫu 24 tuổi tiết lộ cô và ngôi sao Hannah Montana quen nhau trên Grindr (ứng dụng hẹn hò dành cho những người đồng tính) và gặp mặt trực tiếp thông qua người bạn thân cũng là trợ lý của Miley - Cheyne Thomas. Cặp đôi mới đây đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Las Vegas và tham dự lễ hội Southwest ở Texas.
Cả hai đều đã tung ảnh thân mật trên trang Instagram của nhau mặc cho các fan đồn đoán. Dù kém “người yêu” 2 tuổi nhưng Miley Cyrus tỏ ra chững chạc bởi "thâm niên" va chạm scandal từ nhỏ. Cô từng bóng gió rằng trong chuyện tình giữa hai cô gái thì mình sẽ đóng vai trò “nam nhi” và che chở cho người còn lại.
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.