Miley Cyrus lộ ảnh xài chất cấm?

08/01/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Một bức ảnh trên National Enquirer về Miley Cyrus khiến cư dân mạng choáng nặng.

(iHay) Một bức ảnh được tờ National Enquirer đăng tải mới đây khiến cư dân mạng choáng nặng bởi Miley Cyrus được nhìn thấy ở cạnh chất bột trắng nghi là chất cấm, cùng những vật dụng thường được dùng để hút cần sa ở kề bên.

>> David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh Justin Bieber
>> Con trai 'Kẻ hủy diệt' có nguy cơ mất 1.000 tỉ nếu hẹn hò Miley Cyrus

Miley Cyrus lộ ảnh xài chất cấm 1

Miley Cyrus lộ ảnh xài chất cấm  2 
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nghi vấn Miley Cyrus tiếp tục mang đến ảnh hưởng xấu đối với giới trẻ
- Ảnh: Twitter

Nữ ca sĩ 22 tuổi từng có tiền sử dùng cần sa và thuốc lắc trong quá khứ nên khi được nhìn thấy ngồi làm việc sát chỗ tờ tiền cuộn tròn, một lọ thuốc bột màu trắng cùng những tàn thuốc vương vãi, nhiều người nghĩ ngay đến việc trùm scandal lại ‘ngựa quen đường cũ’.

Cha cô, ông Billy Ray Cyrus và mẹ đỡ đầu là Dolly Parton bày tỏ sự lo ngại về hành vi thiếu kiểm soát của con gái, cũng như từng kêu gọi sự giúp đỡ. Trước những lời khuyên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục lối sống 'hoang dã' với những bữa tiệc thâu đêm và mốt ăn mặc mát mẻ không giống ai.

Miley đang hẹn hò Patrick Schwarzenegger, một thành viên của gia tộc Kennedy, vào tháng 11. Con trai Kẻ hủy diệt gặp giọng ca Party in USA tại bữa tiệc sinh nhật ở West Hollywood và hôn nhau công khai tại trường đại học Nam California một tuần sau đó. Bạn thân của cặp đôi, ca sĩ Úc Cody Simpson, gần đây đã tiết lộ rằng Patrick thậm chí còn hoang dã hơn bạn gái đằng sau cánh cửa đóng kín. "Nếu nói Miley đang gây ảnh hưởng xấu cho Patrick thì phải xem xét lại", Cody cười mỉm.

Có tin đồn rằng cả ba và mẹ của Patrick đều không hài lòng về mối tình lãng mạn của cả hai. Một báo cáo mới đây cho rằng Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver đe dọa sẽ hủy bỏ 49 triệu USD tiền thừa kế của Patrick (sẽ nhận vào năm anh 25 tuổi) nếu con trai không từ bỏ ‘trùm scandal’. Tuy nhiên, phát ngôn viên của ngôi sao Kẻ hủy diệt nói trên Gossip Cop rằng điều này 'hoàn toàn sai sự thật’.

Nguyễn Thủy

>> David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh Justin Bieber
>> Con trai 'Kẻ hủy diệt' có nguy cơ mất 1.000 tỉ nếu hẹn hò Miley Cyrus
>> Liam Hemsworth lo sợ Miley Cyrus bị con trai 'Kẻ hủy diệt' lợi dụng
>> Miley Cyrus lại nhập viện  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.