Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc

01/11/2012 10:35 GMT+7

(iHay) Để thực hiện một MV độc và lạ, Miley đã nhờ đến sao khiêu dâm 20 tuổi Jessie Andrews.

(iHay) Bất chấp những lo ngại về phản ứng tiêu cực của khán giả, “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus đã mời ngôi sao khiêu dâm Jessie Andrews tham gia video ca nhạc (MV) mới nhất của mình.

>> Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Miley Cyrus tung ảnh nổi loạn lên Twitter

Theo TMZ, video này được thực hiện cho đĩa đơn mới nhất của 
Miley Cyrus có tựa đề là Decisions. Ca khúc này do cô và DJ Borgore cùng sáng tác.

Để thực hiện một MV độc và lạ, nữ ca sĩ nổi loạn này đã quyết định mời ngôi sao khiêu dâm 20 tuổi Jessie Andrews, bạn gái cũ của DJ Borgore, tham gia vì “mục đích nghệ thuật".

Jessie Andrews từng giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng dành cho “phim người lớn” Adult Video News Awards 2012.

 
Miley Cyrus - Ảnh: Reuters

Cũng theo TMZ, địa điểm quay phim diễn ra tại nhà riêng của DJ Borgore. Ngoài Jessie Andrews, MV này còn có sự xuất hiện của vài người khác, một chú ngựa một sừng và một con dê.

Trước đó, có thông tin cho rằng vị hôn phu của Miley Cyrus là Liam Hemsworth sẽ vào vai… chú ngựa một sừng trong MV này. Rất có thể MV sẽ nằm trong album "người lớn" của Miley Cyrus phát hành trước khi cô chính thức lên xe hoa cùng Liam.

Kể từ khi rời khỏi ngôi nhà Disney, Miley Cyrus không ngừng bị khán giả, đặc biệt là các vị phụ huynh, lên án vì sự táo bạo, khêu gợi trong cách ăn mặc và những điệu nhảy của mình. MV Can't Be Tamed của Miley cũng từng bị chỉ trích nặng vì những hình ảnh nóng bỏng, không phù hợp với lứa tuổi của cô.

Ngát Ngọc

>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?
>> Miley Cyrus sẽ ngồi "ghế nóng" American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.