Miley Cyrus quăng quật ‘Selena Gomez’ trên sân khấu

10/06/2014 15:24 GMT+7

(iHay) Hành động ném tấm poster có hình Selena của Miley khiến các fan của cả hai thêm căng thẳng.

(iHay) Hành động ném tấm poster có hình ảnh Selena Gomez trên sân khấu của Miley làm căng thẳng giữa hai phe hâm mộ của 2 cựu “công chúa Disney” thêm gay gắt.

>> Tìm thấy siêu xe bị mất trộm của Miley Cyrus
>> Christina Aguilera, Rihanna, Miley Cyrus gợi cảm bậc nhất hành tinh

Hôm 8.6 vừa qua, trong buổi biểu diễn tại Milan, Ý thuộc khuôn khổ tour Bangerz, Miley đã có một hành động được cho là khiêu khích người bạn cũ Selena Gomez.

Khi đang thể hiện ca khúc FU, Miley đã lấy một tấm poster có in hình Selena từ phía khản giả để làm đạo cụ diễn cho mình. Sau một hồi quăng quật “Selena” trên sân khấu, cô nàng đã lấy hết sức ném tấm hình xuống khán đài, đúng đoạn hát: “Tôi có hai từ cho bạn. Một là F và một là U”.

Trang phục phản cảm trên sân khấu…

…biểu diễn gợi dục…
Trang phục phản cảm trên sân khấu…

hôn vũ công
và màn hôn vũ công

Selena Gomez và Miley Cyrus đều trưởng thành từ Disney, đã từng là bạn thân nhưng bây giờ có vẻ như hai cô nàng đang đi về hai hướng hoàn toàn ngược nhau.

Selena đã từng rất tức giận khi Miley thân thiết với Justin Bieber - bạn trai cũ của cô. Hành động này của Miley một lần nữa lại khiến mối quan hệ vốn đã căng thẳng càng trở nên tồi tệ hơn.

Cộng đồng fan của Selena Gomez đã phản ứng cực kỳ gay gắt sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Miley vứt ảnh Selena lan tràn trên YouTube. Nhiều người cho rằng hành động của Miley là “óc ngắn”, “thiếu ý thức”... Một vài người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ Wrecking Ball rằng đó chỉ là hành động bộc phát chứ không có ý xấu.

Ngoài việc ném ảnh đồng nghiệp, buổi biểu diễn vừa qua của Miley tất nhiên không thể thiếu những thứ “gia vị kinh khủng” mang thương hiệu nổi loạn như: trang phục diễn phản cảm, tư thế biểu diễn gợi dục, hôn vũ công, phun nước vào khán giả…

Hiện tại Miley đang thực hiện các tour diễn vòng quanh châu Âu nhằm quảng bá cho album Bangerz của mình.

….phun nước vào khán giả….Tất cả tạo nên một show diễn mang thương hiệu Miley Cyrus
….phun nước vào khán giả….Tất cả tạo nên một show diễn mang thương hiệu Miley Cyrus

Selena Gomez muốn thành công mà không cần Justin


Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ của bản hit nổi tiếng Come and Get It quyết tỏa sáng bằng chính thực lực của mình và chứng minh mối quan hệ với ngôi sao của bài hát Boyfriend không phải là lý do cho sự nổi tiếng.

Một nguồn tin cho biết: “Justin luôn ném vào mặt cô một câu nói khi họ cãi vã rằng anh đã giúp ích nhiều thế nào cho sự nghiệp của cô”.

Justin nhiều lần khẳng định nếu không có anh cô sẽ không bao giờ đi được xa như vậy và Selena thật sự muốn cho Justin thấy anh đã sai hoàn toàn.

Theo một nguồn tin, Selena để nhạc chuông điện thoại bản Roar của Katy Perry, luôn cổ vũ mình cố gắng để có thể thành công thế nào mà không cần có Justin bên cạnh.

Dù ấm ức việc bị Justin Bieber phản bội nhiều lần, Selena Gomez vẫn có cái nhìn tích cực đối với bạn trai cũ. Về scandal phân biệt chủng tộc của anh chàng, Selena Gomez chỉ nghĩ rằng đó là phát ngôn bồng bột chưa trưởng thành và gửi lời động viên anh chàng

Thái Hiền

Nhật Hạ
Ảnh: Photopress/Splash News/XP/Getty

>> Tìm thấy siêu xe bị mất trộm của Miley Cyrus
>> Christina Aguilera, Rihanna, Miley Cyrus gợi cảm bậc nhất hành tinh
>> Lady Gaga, Miley Cyrus gây nhàm chán vì xài mãi 'chiêu' cũ
>> Miley Cyrus lại gây sốc khi biểu diễn cùng ‘sex toy’
>> Miley Cyrus khuyến khích fan hôn đồng giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.