Miley Cyrus trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với Liam Hemsworth

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
03/09/2020 11:50 GMT+7

Ngôi sao ca nhạc Miley Cyrus hoàn tất việc ly hôn tài tử Liam Hemsworth vào tháng 1.2020. Cô đã trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ này.

Chủ nhân ca khúc Midnight Sky, Miley Cyrus (27 tuổi) đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình về “cuộc ly hôn rất công khai” trong lần xuất hiện gần đây nhất của cô trên chương trình Joe Rogan Experience, theo People (Mỹ).
“Điều thực sự hấp dẫn không phải là việc tôi và người mà tôi yêu thương nhận ra rằng chúng tôi không còn yêu nhau như ngày xưa nữa. Chuyện đó không sao, tôi có thể chấp nhận nhưng không thể chấp nhận những câu chuyện ác độc xoay quanh chuyện ly hôn”, cô chia sẻ.

Miley Cyrus cặp kè với người tình đồng giới Kaitlynn Carter

ẢNH: GLAMOUR

Miley Cyrus nhấn mạnh rằng cuộc chia tay của cô với tài tử Liam Hemsworth (30 tuổi) và mối quan hệ đồng tính sau đó giữa cô với blogger Kaitlynn Carter không xảy ra trong một sớm một chiều. “Thật ngạc nhiên khi công chúng nghĩ rằng không có khoảng cách về thời gian sau khi tôi và Liam đường ai nấy đi. Làm sao mà chỉ mới cùng nhau hạnh phúc trên thảm đỏ và hôm sau bạn có thể hẹn hò với người khác”, Miley Cyrus nói.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn vào tháng 12.2018 và tháng 8.2019, ngôi sao phim The Hunger Games đệ đơn ly hôn với lý do những khác biệt không thể hòa giải.
“Liam Hemsworth và Miley Cyrus đồng ý ly thân vào thời điểm tháng 8.2019. Cả hai quyết định đây là điều tốt nhất để tập trung vào bản thân và sự nghiệp. Hãy tôn trọng quyền riêng tư của họ”, đại diện ca sĩ Miley Cyrus nói với tờ People.
Thời gian cặp đôi tuyên bố chia tay, rộ lên chuyện Miley Cyrus cặp kè với người tình đồng giới Kaitlynn Carter (31 tuổi), sau khi cả hai bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau. Tháng 9.2019, nữ ca sĩ bất ngờ chấm dứt mối quan hệ với nữ blogger Kaitlynn Carter chỉ vài ngày sau khi những bức ảnh tình tứ của họ được đăng tải.
Sau cuộc hôn nhân với Liam Hemsworth và cuộc tình “chớp nhoáng”, Miley Cyrus công khai mối quan hệ của cô với người tình cũ - nam ca sĩ Cody Simpson (23 tuổi). Tuy nhiên, một nguồn tin xác nhận với People rằng cô đã chia tay Cody Simpson vào tháng 7.2020 sau 10 tháng hẹn hò. Miley Cyrus từng phát biểu: “Tôi và bạn trai đã chia tay. Hiện tại, hai mảnh ghép không còn tạo nên một tổng thể hoàn hảo nữa”.

Miley Cyrus đã chia tay Cody Simpson vào tháng 7.2020

ẢNH: PEOPLE

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Joe Rogan trong chương trình Joe Rogan Experience, nữ ngôi sao nhạc pop đã thổ lộ về cách cô xử lý chuyện chia tay. “Những người đàn ông trong cuộc đời tôi đã nói rằng tôi lạnh lùng vì tôi đã rời xa họ khi mọi thứ đang tốt đẹp. Đó là lý do tại sao tôi đang tìm một người đàn ông lớn tuổi. Tôi không cần một người đàn ông hay một người phụ nữ chăm sóc tôi. Tôi có thể chăm sóc bản thân vì tôi có tiền, tôi có tất cả những thứ tôi cần để chăm sóc bản thân. Tôi cần họ để có thể chăm sóc họ”, Miley Cyrus chia sẻ khi MC Joe Rogan gợi ý rằng cô nên tìm một người tình mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.