Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn?

16/03/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Tờ Page Six của Mỹ hôm 13.3 khẳng định nữ ca sĩ Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth đã quyết định đường ai nấy đi, hủy bỏ hôn ước sau một thời gian dài mặn nồng.

Lý do của sự tan vỡ được Page Six lý giải do Miley Cyrus thích tiệc tùng và sống khá nổi loạn khiến Liam cảm thấy mệt mỏi với vấn đề này. Trong khi đó, Miley thì nghĩ rằng bạn trai mình lăng nhăng.

Một nguồn tin thân cận với Miley Cyrus nói với trang RadarOnline.com: "Họ có thể sẽ chia tay, Miley muốn anh ta phải “xuống địa ngục” và cố gắng làm bẽ mặt anh ta”.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn?
Miley Cyrus và Liam Hemsworth từng hẹn hò với nhau 3 năm trước khi đính hôn vào tháng 6.2012 - Ảnh: Reuters

“Họ luôn luôn tranh cãi, Miley mải mê tiệc tùng, uống rượu. Điều này khiến Liam đặc biệt khó chịu khi anh không ở bên cô ấy để giám sát” - nguồn tin tiết lộ thêm.

Nữ ca sĩ 19 tuổi còn nghe được tin đồn rằng vị hôn phu 23 tuổi của mình đã tán tỉnh nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson và đi dự tiệc với January Jones ở Los Angeles, Mỹ hồi tháng 2.

RadarOnline.com tiếp tục dẫn lời nguồn tin: “Miley lấy cớ Liam không chung thủy để chửi rủa anh ta vì anh ta luôn làm cho cô ấy cảm thấy tội lỗi về cách cư xử của mình, nhưng cô ấy không bao giờ lừa dối anh ta”.

Trong khi đó, nhiều thành viên trong ê kíp PR của Liam lại vui mừng khi thấy cặp đôi đổ vỡ.

Một nhân viên cho biết: “Công ty PR của Liam đã cố gắng phá vỡ mối quan hệ này trong nhiều năm qua. Họ cho rằng Liam có thể là một ngôi sao lớn hơn nếu như không bị ràng buộc với Miley Cyrus”.

“Liam nhận được rất nhiều hợp đồng, nhưng các đối tác luôn nói về Miley Cyrus, điều này khiến Liam cảm thấy bực dọc” - một nhân viên PR nói.

Cho tới thời điểm này, cả Miley Cyrus lẫn Liam Hemsworth đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Liam Hemsworth hiện đang dành thời gian với gia đình ở Úc, còn Miley Cyrus thường xuyên bị cánh paparazzi bắt gặp tiệc tùng tại Los Angeles mà không đeo nhẫn đính hôn.

Thạch Thảo

>> Taylor Swift và Miley Cyrus làm từ thiện tích cực nhất
>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ có ba đám cưới
>> Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?
>> Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.