Miley Cyrus và Liam Hemsworth trở về bên nhau

20/01/2016 12:57 GMT+7

(iHay) Miley Cyrus đã đeo lại chiếc nhẫn đính hôn Liam Hemsworth trao tặng trước khi cặp đôi chia tay hồi năm 2013.

(iHay) Miley Cyrus đã đeo lại chiếc nhẫn đính hôn Liam Hemsworth trao tặng trước khi cặp đôi chia tay hồi năm 2013.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth trở về bên nhau - ảnh 1Nguồn tin cho biết Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tái hợp và đang rất hạnh phúc - Ảnh: Reuters
Trang US đưa tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tái hợp. Nghi ngờ cặp đôi ‘yêu lại người xưa’ dấy lên từ ngày nữ ca sĩ sóng vai cùng cựu hôn phu đón chào năm mới tại Úc. Sau đó, ngôi sao Wrecking Ball bị bắt gặp đeo lại chiếc nhẫn đính Liam Hemsworth trao tặng trước khi cặp đôi chia tay hồi năm 2013.
Ngoài ra, các phóng viên ảnh chụp được Miley trước nhà nam diễn viên tại Malibu, Carlifornia (Mỹ) hồi cuối tuần qua. Miley Cyrus cũng ‘bỗng dưng’ thay đổi, nhu mì hơn trước, không khuyên mũi, le lưỡi, không áo lưới, hở trước hở sau.
Một nguồn tin khẳng định với People: “Miley đang ở nơi cô ấy muốn 2 năm qua: quay lại với Liam và đang rất hạnh phúc”. Người này cũng nói thêm cặp đôi luôn muốn bên cạnh nhau nhưng cần có thời gian chia xa như vậy.
“Miley không bao giờ muốn chia tay. Chỉ chẳng qua mọi chuyện trở nên quá tệ và họ cần nghỉ ngơi. Giờ thì họ đã tái hợp. Miley đang ngây ngất. Cô ấy yêu đời và rất hào hứng với tương lai. Cô ấy luôn yêu chiếc nhẫn đính hôn ấy và cực kỳ tự hào về nó”, bạn của hai ngôi sao nói tiếp. Tuy nhiên, Liam và Miley chưa định ngày cưới.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth trở về bên nhau - ảnh 2Miley đã đeo lại chiếc nhẫn đính hôn mà cô từng khoe trước khi hủy hôn với Liam Hemsw năm 2013 - Ảnh: Instagram
Miley Cyrus - Liam Hemsworth đột nhiên ‘đường ai nấy đi’ và hủy đính hôn năm 2013. Cô ca sĩ từng coi đây là cơ hội để phát triển bản thân như đã tuyên bố với Barbara Walters: “Tôi từng rất sợ việc ở một mình và tôi nghĩ tôi sẽ chinh phục nỗi sợ đó, năm nay… Tôi không muốn một lần nữa có ai đó cho tôi cảm giác nếu không có họ, tôi không thể là chính mình”.
Sau đó, Miley hẹn hò với Patrick Schwarzenegger đến tháng 8.2014. Cô còn qua lại cùng người mẫu Victoria Secret Stella Maxwell một thời gian ngắn.
Về phần Liam, đến tháng 10 năm ngoái, anh thừa nhận vẫn luôn có tình cảm với người yêu cũ. “Chúng tôi bên nhau 5 năm vì thế tôi không nghĩ cảm giác ấy sẽ thay đổi. Điều này tốt thôi vì nó chứng minh rằng chuyện yêu đương đó là thật. Nó luôn là một phần quan trọng rong cuộc sống của tôi”, nam diễn viên Hunger Games chia sẻ với tạp chí Men's Health.

Tạ Ban

>> 8 scandal lớn nhất làng giải trí thế giới năm 2015
>> Miley Cyrus thừa nhận hẹn hò siêu mẫu nội y: Yêu thật hay nổi loạn?
>> Miley Cyrus khóa môi, ‘sờ soạng’ thiên thần Victoria's Secret ngoài phố
>> Miley Cyrus: ‘Tôi nói với mẹ chuyện yêu người đồng tính năm 14 tuổi’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.