Minh Béo phủ nhận văng tục với Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hari Won

13/02/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Nam danh hài cho biết anh còn bị nam diễn viên Minh Luân giành biểu diễn trong đêm nhạc tối 6.2.

(iHay) Trả lời iHay.vn, nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết người giành giờ hát với anh là nam diễn viên Minh Luân và anh không hề văng tục dù chỉ một câu khi bị tranh giành biểu diễn tại chương trình ca nhạc nhằm mục đích từ thiện.

>> Minh béo: 'Có nhiều tin đồn nói tôi đã… chết
>> Minh béo ngất xỉu trên trường quay vì kiệt sức


 Nam danh hài cho biết anh bị nam diễn viên Minh Luân giành biểu diễn chứ không phải Hari Won, Bảo Thy hay Noo Phước Thịnh - Ảnh: Lê Công Sơn - Ngô Công Trung

Minh Béo khẳng định anh không hề buông một câu thiếu lịch sự nào trong hậu trường sân khấu đêm nhạc được tổ chức với mục đích từ thiện, do vợ chồng nhạc sĩ cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu đứng ra tổ chức tại sân khấu 126 (TP.HCM) tối 6.2.

Minh Béo nói: "Cuối năm là thời điểm nghệ sĩ đi show rất nhiều, có người một đêm chạy 3,4,5 show cũng là bình thường. Chính vì vậy, khi đến giờ biểu diễn, ai cũng sốt ruột muốn tới lượt mình lên diễn để còn chạy sang điểm diễn khác. Tuy nhiên, tối hôm đó, tôi lại bị cho "ngồi leo cây" đến 2 tiếng đồng hồ so với giờ hẹn ban đầu. Đã vậy, tôi còn bị diễn viên Minh Luân giành lên biểu diễn trên sân khấu trước".

"Chính thái độ của nam diễn viên "không biết trước biết sau" này làm tôi như "tức nước vỡ bờ", mới bước ra sân khấu lịch sự xin lỗi khán giả vì mình còn bệnh nên chỉ xin biểu diễn góp vui một vài bài nhạc chứ không diễn tấu hài như kế hoạch trước đó. Tôi cũng đã làm tròn trách nhiệm của nghệ sĩ là góp vui cho khán giả. Còn bây giờ ai nói gì cũng không có chứng cứ, tôi không hề văng tục một câu nào, muốn gì thì gặp trực tiếp Minh Béo để nói chuyện", nam diễn viên hài bức xúc tin đồn mình bỏ show diễn và văng tục với Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hari Won do bị tranh giành giờ diễn.

 
Ảnh chụp màn hình Facebook Bảo Thy

Minh Béo cũng tiết lộ dù không rõ 3 ngôi sao Hari Won, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy đã lên lịch hẹn diễn với bầu show như thế nào nhưng dù đến trễ vẫn được ra sân khấu hát trước mình và về sớm. Trong khi đó, nam danh hài phải ngồi chờ hơn 2 tiếng đồng hồ còn bị nam diễn viên Minh Luân giành biểu diễn trước.

Trước đó, nam MC của chương trình ca nhạc từ thiện này - La Thoại Phi cho biết anh cảm thấy buồn vì nhiều người không hiểu chuyện đã đưa ra ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này. Theo nam MC, các nghệ sĩ như: Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Hari Won, Minh Béo... đã rất nhiệt tình đi hát từ thiện, có người thì hủy show diễn có cát sê cao, có người thì đến rất đúng giờ và ngồi chờ chỉ để ra sân khấu biểu diễn từ thiện nhằm góp tiền ủng hộ cho các bệnh nhân ở trại phong Bến Sắn (Bình Dương). Vì vậy, La Thoại Phi cho rằng câu chuyện này chỉ là hiểu nhầm giữa đôi bên.

Tối 12.1, Bảo Thy cũng đăng tải dòng status cảm ơn nam MC La Thoại Phi vì đã lên tiếng minh oan cho cô cùng Noo Phước Thịnh, Hari Won là cả ba không hề tranh giành giờ biểu diễn với ai. Tuy nhiên, cô cũng không bình luận thêm bất cứ điều gì ngoài câu nói: "Chỉ mong tổ nghiệp phù hộ".

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Bảo Thy bất ngờ tiết lộ chuyện bị dọa đánh khi hát ở Vinh
>> Vừa chia tay Tâm Tít, anh trai Bảo Thy lộ diện bạn gái hotgirl
>> Tâm Tít rạng rỡ ngày tái xuất sau vụ ồn ào 'tình, tiền' với anh trai Bảo Thy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.