Minh Hằng 'bất chấp' đòi ôm trai đẹp trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
21/07/2019 10:18 GMT+7

Minh Hằng không giấu được sự phấn khích khi xem phần thi của Quang Sơn. Cô chạy lên sân khấu, ôm chầm lấy nam thí sinh để động viên anh.

Đêm thi cuối cùng của chủ đề Vai diễn sở đoản mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả với sự trở lại của ba thí sinh quen thuộc là Giang Thúy Viên, Kim Nhã và Quang Sơn. Càng vào sâu của cuộc thi, các thí sinh của Gương mặt điện ảnh càng biết cách làm mới mình qua từng vai diễn với những biến hóa thành nhiều nhân vật khác nhau khiến khán giả lẫn dàn giám khảo khó tính phải bất ngờ.
Trong đêm thi lần này, Quang Sơn thể hiện tiểu phẩm Khi nào đá trổ bông. Khác với hình ảnh phong trần thường thấy trên màn ảnh, nam thí sinh gây bất ngờ khi “lột xác", hóa thân thành chàng trai khờ khạo, kể câu chuyện xoay quanh tấm lòng nhân đạo của con người. Kịch bản tiết mục kể về một cô gái trót lỡ mang bầu với người yêu nhưng bị chối bỏ. Nhân vật chính do Quang Sơn thủ vai chấp nhận đứng ra làm cha của đứa bé bằng tất cả sự yêu thương và lòng bao dung của mình.

Vai chàng khờ của Quang Sơn khiến người xem xúc động

Ảnh: BTC

Phần thể hiện của Quang Sơn nhận được lời khen ngợi từ phía giám khảo. Khi xem màn trình diễn, Quý Bình dành từ “xuất thần” cho chàng diễn viên trẻ. Anh đánh giá cao việc nam thí sinh nhập tâm để không bị “quên” bản chất khờ khạo của nhân vật. “Sơn lấy cảm xúc của tôi rất nhiều, tôi tin khán giả cũng rơi nước mắt. Từng câu chữ bạn buông ra không còn là chàng trai lãng tử ngày nào mà đó là một chàng khờ, tôi nhói lòng khi nghe bạn thoại", anh nói.
Minh Hằng không giấu được sự phấn khích trước phần thi của trai đẹp. Giọng ca Một vòng trái đất khẳng định tiết mục của Quang Sơn là phần thi cô thích nhất. Cô hào hứng chia sẻ: “Các năm vừa rồi mình không dám ôm thí sinh nào hết vì mình sợ người ta nói mê trai. Nhưng hôm nay phải ôm Quang Sơn một lần”. Đồng thời, nữ giám khảo bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng thể hiện cảm xúc thông qua đôi mắt của Quang Sơn. Nghệ sĩ Đào Bá Sơn cho biết ngoài kỹ năng diễn xuất tốt, khả năng tạo hình nhân vật của Quang Sơn cũng đã làm nên được một hình tượng đẹp cho một nhân cách “đàn ông” và khiến người xem cảm động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.