Minh Hằng 'choáng' khi bị Trịnh Thăng Bình bất ngờ 'khóa môi' trên sân khấu

01/09/2017 10:15 GMT+7

Minh Hằng cho biết 13 năm làm bạn với Trịnh Thăng Bình , tay cô còn không cho nắm, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tiến xa đến như vậy.

Tối 31.8, MTV Connection tháng 8 mang tên Đã lâu không gặp diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) với sự tham gia của "Trịnh Thăng Bình và những người bạn" đã đem đến cho khán giả một đêm nhạc bất ngờ và nhiều cảm xúc. Đáng chú ý nhất là màn song ca đầy tình cảm cùng phần vũ đạo đẹp mắt của giọng ca Người ấy và nữ ca sĩ Minh Hằng trong ca khúc Đi với anh, lần đầu tiên được cả hai thể hiện trên sân khấu.
Không chỉ kết hợp ăn ý trong từng câu hát, cặp đôi còn khiến khán giả thích thú khi tiếp tục “diễn sâu” trong ca khúc hit Một vòng trái đất được phối lại hoàn toàn mới. Trong phần trình diễn này, Trịnh Thăng Bình đã bất ngờ khóa môi Minh Hằng khiến các fan vỡ òa. Nam ca sĩ còn tiết lộ: "Minh Hằng là người đã cho Bình biết thiên thần là có thật khi lần đầu tiên gặp gỡ, Hằng xinh như một thiên thần và Bình đã luôn ao ước được hôn Hằng một cái".
Trịnh Thăng Bình liên tục có những cử chỉ thân mật với Minh Hằng trên sân khấu
Ngoài phần trình diễn ấn tượng cùng Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình còn gây bất ngờ khi mang một chiếc đàn piano "khủng" lên sân khấu trong phần trình diễn cực kỳ tình cảm cùng "người cũ" Yến Nhi với ca khúc Đã lâu không gặp. Yến Nhi tâm sự: “Đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi mới tái hợp cùng nhau trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp như vậy. Thật sự là đã lâu không gặp và Nhi nghĩ sự lựa chọn ca khúc cho lần tái hợp này là sự lựa chọn đúng. Lời bài hát cũng nói lên nhiều thứ, nhiều sự tình cờ và nhiều tình cảm của Nhi và Bình trong đó".
Trịnh Thăng Bình cũng khẳng định: “Sau này dù mối quan hệ giữa Bình và Nhi có như thế nào, khi nào Nhi cần thì Bình luôn luôn có mặt”. Việc Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay, thậm chí còn đứng trên sân khấu cùng nhau khiến các fan vô cùng vui mừng.
Cũng trong đêm nhạc này, Trịnh Thăng Bình đã trình diễn lại tất cả loạt hit đình đám của anh như Người ấy, Lời chưa nói, Vỡ tan, Em đừng quay về đây... Nam ca sĩ cho biết đêm nhạc lần này không chỉ để thực hiện lời hứa từ rất lâu cùng người hâm mộ mà còn là dịp để anh chứng minh sự xứng đáng khi có mặt trong danh sách đề cử nghệ sĩ Việt Nam tham gia MTV EMA 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.