Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/10/2018 21:32 GMT+7

Theo MTV Vietnam, Minh Hằng sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam có mặt tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) của Giải thưởng MTV EMA 2018.

Quyết định này là kết quả của cuộc họp giữa MTV Vietnam và MTV quốc tế về việc rút ngắn vòng bình chọn trong nước để MTV Vietnam tập trung nhân lực cũng như giúp ứng viên được chọn có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc tranh tài này. Với sự lựa chọn này, Minh Hằng sẽ đối đầu trực tiếp với các đại diện của Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia bằng lượng bình chọn của khán giả để giành tấm vé đến Tây Ban Nha tham dự lễ trao giải MTV EMA 2018.
Đây cũng được xem là một bước chuẩn bị kỹ càng của MTV Vietnam với hi vọng có thể giúp đại diện nước nhà giành lại danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất vốn từng vào tay nam ca sĩ James Reid của Philippines ở mùa giải MTV EMA 2017.
 
Nữ ca sĩ không giấu được sự háo hức xen lẫn tự hào Ảnh: MTV Vietnam
Lý giải về việc chọn Minh Hằng, đại diện MTV Vietnam chia sẻ: “MTV EMA là giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến cho nền âm nhạc, luôn hoạt động không ngừng nghỉ và có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng. Sau những cuộc họp bàn, MTV Vietnam quyết định chọn Minh Hằng vì đây là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng. Các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này cũng được đánh giá cao và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng".
Về phía nữ ca sĩ Một vòng trái đất, cô không giấu được xúc động: "Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện xen lẫn sung sướng, tự hào. Với tôi, đây không chỉ là dấu ấn vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp, đó còn là giấc mơ mà tôi luôn mơ ước kể từ khi quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát từ cách đây 15 năm".
Cổng bình chọn trực tuyến vòng Đông Nam Á (EMA Southest Asia Act) hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất sẽ được mở từ ngày 4.10. Người chiến thắng chung cuộc sẽ được công bố trong lễ trao giải MTV EMA 2018 diễn ra tại Tây Ban Nha vào ngày 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.