Minh Hằng đổ bệnh vì “Bước nhảy hoàn vũ”

29/03/2012 10:51 GMT+7

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa là Bước nhảy hoàn vũ bước vào đêm thi thứ hai, một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi - ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã bất ngờ đổ bệnh.

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa là Bước nhảy hoàn vũ bước vào đêm thi thứ hai, một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi - ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã bất ngờ đổ bệnh.

Minh Hằng có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, ngay từ khi khởi động cuộc thi cho đến nay, đặc biệt là scandal “đạo giọng” trong đêm mở màn và phần trình diễn kém thuyết phục ở đêm thi đầu tiên.

Trước áp lực của dư luận, Minh Hằng vẫn quyết tâm trụ vững trong cuộc thi này. Được biết, để dành thời gian tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng đã hủy gần như tất cả các show, sự kiện của mình. Bên cạnh đó, mỗi ngày Minh Hằng đều dành đến hai buổi để tập với bạn diễn Atanas Malamov.


Minh Hằng và bạn diễn tại đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo nguồn tin thân cận với Minh Hằng, cô diễn viên, ca sĩ này đã bắt đầu đổ bệnh từ hôm 28.3, chỉ là cảm sốt thông thường, không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe cũng đã ảnh hưởng khá nhiều đến lịch tập luyện khắt khe của Minh Hằng.

Minh Hằng đã phải hủy một ngày tập. Ngay sau đó, cô lập tức trở lại sàn tập cho những vũ điệu quickstep nóng bỏng. Cả bạn diễn của Minh Hằng - Atanas Malamov cũng bị bệnh do lịch tập căng thẳng và ảnh hưởng thời tiết.

Khi được biết tin Minh Hằng bị bệnh, đông đảo khán giả hâm mộ nữ ca sĩ, diễn viên này đã gửi lời thăm hỏi và động viên Minh Hằng chóng khỏe và có thể tiếp tục luyện tập, thực hiện tốt phần trình diễn của mình trong đêm thi sắp tới.

Kết thúc đêm thi đầu tiên, Minh Hằng và Atanas Malamov hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 đồng hạng (cùng các cặp đôi của Anh Thư, Phương Thanh và Huỳnh Đông), với 32 điểm. Dẫn đầu đêm thi này là cặp đôi của Minh Quân và Vân Trang, đứng cuối bảng là Tuấn Tú và Hoàng My.

Đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào ngày 8.4 tới, tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội). Kết thúc đêm thi này, cặp đôi nào có tổng số điểm (từ điểm của ban giám khảo và số lượt bình chọn của khán giả) thấp nhất sẽ chia tay chương trình.

Hiền Nhi

>> Chưa “đã” với "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng "mất lửa" trong đêm thi đầu tiên
>> Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2
>> Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012 chính thức khai cuộc
>> Nguyên Vũ làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Hai vũ công top 3 dancesport thế giới biểu diễn tại VN
>> Top 3 Dancesport thế giới đến Việt Nam
>> Các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ khoe dáng
>> Nhạc sĩ Quốc Bảo làm giám khảo cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Khởi động "Bước nhảy hoàn vũ" lần 3
>> Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.