Minh Hằng: 'Giảm cân với tôi là không tưởng'

17/10/2016 12:05 GMT+7

Sau MV Anh từ đâu ra mắt hồi tháng 5, Minh Hằng đang rục rịch giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới với sự 'lột xác' về ngoại hình. Tuy nhiên người đẹp thừa nhận cô gặp khó khăn với việc giảm cân.

Minh Hằng xây dựng hình tượng trong MV mới (dự kiến ra mắt cuối tháng 10) là một cô gái mạnh mẽ phá bỏ mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống. Và ca khúc này là một bài dance sôi động nên bên cạnh lịch làm việc với make up, nhà thiết kế, stylish, Minh Hằng còn bận rộn với lịch tập nhảy mà cô chia sẻ là: “Có thể sẽ phải tập từ chiều đến đêm”.
Một trong những điều khiến người hâm mộ thích thú chính là việc ê-kíp tiết lộ “bé Heo” (biệt danh của Minh Hằng) ngoài việc tập trung chuyên môn âm nhạc cũng không bỏ qua đam mê ăn uống. Xuyên suốt đoạn clip làm việc của nữ ca sĩ là hình ảnh cô rất hào hứng khi được ăn, đồng thời tiết lộ: “Bây giờ phải giảm xuống 2 kg nữa mới đạt chuẩn quay MV, mà mình vừa đi Thái Lan về lại tăng ký vì cứ 1 tiếng lại ăn 1 lần, còn ăn cơm nữa chứ. Giảm cân với tôi bây giờ là điều không tưởng rồi”.
Song song với việc chia sẻ hành trình thực hiện MV, Minh Hằng cũng gửi đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình do nhiếp ảnh Chanh Nguyễn thực hiện với gu thời trang sành điệu, hiện đại.
Xây dựng hình tượng là một nghệ sĩ đa năng, Minh Hằng không “đóng khung” trong bất kỳ hình ảnh nào, cô được sự hỗ trợ của stylish Travis Nguyễn để có những bộ cánh của các nhà mốt đình đám như Moschino, Christian Louboutin, Dior, Fendi, Gucci, Chanel... phù hợp với mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, sự kiện và cả khi xuống phố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.