Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh vã mồ hôi tập luyện cho đêm nhạc chung

26/04/2016 18:33 GMT+7

Là bạn bè thân thiết ngoài đời nhưng phải đến chương trình MTV Connection - Wake Up The Monster, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh mới có dịp kết hợp cùng nhau.

Sau một thời gian tập trung toàn lực cho bộ phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau, từ chối tất cả các show diễn, Minh Hằng đã có những hoạt động âm nhạc trở lại. Vào ngày 28.4 tới, cô cùng Hoàng Thùy Linh sẽ là hai ca sĩ chính cho chương trình MTV Connection - Wake Up The Monster.
Vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết ngoài đời nên khi vô tình được mời biểu diễn cùng chương trình, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh quyết định sẽ kết hợp cùng nhau trong một ca khúc sôi động của Trang Pháp mang tên Bây giờ em đã khác
Dù lịch diễn dày dặc nhưng cả Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đều tranh thủ thời gian tập bài, tập vũ đạo, bàn bạc những ý tưởng mới để tiết mục thật hấp dẫn. Những ngày qua, cả hai tích cực tập luyện cùng biên đạo múa Lan Nhi để chuẩn bị cho tiết mục này. Cùng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trong âm nhạc nên sự kết hợp này cũng khiến các fan của cả hai đứng ngồi không yên. 
Cũng trong chương trình, Minh Hằng sẽ lần đầu thể hiện ca khúc Tình nhẹ như nắng mai (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận), nhạc phim Bao giờ có yêu nhau mà cô đóng vai chính, dự kiến ra rạp đầu tháng 5 tới đây.
Sau thời gian tập trung cho bộ phim Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng chính thức trở lại sàn diễn âm nhạc
Cô và Hoàng Thùy Linh vốn là bạn bè thân thiết ngoài đời - Ảnh: V.D
MTV Connection là chuỗi chương trình nghệ thuật không bán vé dành cho các fan yêu nhạc. Sau thành công của đêm nhạc tháng 3 - chủ đề Hit EDM, chương trình sẽ quay lại cùng khán giả trẻ vào ngày 28.4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với chủ đề Wake Up The Monster - Đánh thức quái vật, có sự tham gia của các ca sĩ: Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Phạm Hồng Phước, Miu Lê, Thanh Duy, Erik, Suni Hạ Linh... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.