Minh Hằng khoác lớp silicon nặng 15kg đóng 'Sắc đẹp ngàn cân'

01/06/2017 09:36 GMT+7

Nhiều người không còn nhận ra Minh Hằng khi những hình ảnh của cô trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân được hé lộ.

Bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô vừa hé lộ đoạn teaser và những hình ảnh đầu tiên, trong đó tạo hình của Minh Hằng - vai nữ chính trong phim khiến nhiều người không khỏi choáng. Trong phim này, nữ ca sĩ Một vòng trái đất vào vai một cô gái thừa cân, xấu xí nhưng có giọng hát đầy cuốn hút nên phải đứng sau sân khấu hát thế cho Jolie (Phương Trinh Jolie thủ vai), một nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng hát dở.
Điều thú vị là để hóa thân thành một cô gái quá khổ, Minh Hằng đã sang Hàn Quốc để "đo ni" lớp hóa trang silicon nặng tới 15 kg. Sau khi hình ảnh trong phim của cô được tiết lộ, nhiều người thậm chí đã không còn nhận ra nữ ca sĩ xinh đẹp.
Ngoại hình mũm mĩm của Minh Hằng khiến khán giả không nhận ra
Trong khi đó, Phương Trinh Jolie vào vai nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng hát dở
Chia sẻ quá trình hóa thân thành Hà My, Minh Hằng cho biết: "Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7kg và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên. Nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin khi phim ra rạp, hình tượng Hà My sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức phim".
Được mua bản quyền từ Hàn Quốc, quá trình thực hiện bộ phim Sắc đẹp ngàn cân được các chuyên gia điện ảnh xứ kim chi theo sát và đặt ra những yêu cầu khắt khe để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. Phim dự kiến sẽ phát hành vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.