Minh Hằng, Thủy Tiên bối rối khi làm giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015'

24/06/2015 08:01 GMT+7

(TNO) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã có buổi họp báo ra mắt chương trình vào chiều 23.6, với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo - huấn luyện viên: Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải và Minh Hằng - Phan Hiển.

(TNO) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã có buổi họp báo ra mắt chương trình vào chiều 23.6, với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo - huấn luyện viên: Đoan Trang - Hà Lê, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải và Minh Hằng - Phan Hiển.

Giám khảo Đoan Trang (bìa trái) và huấn luyện viên Hà Lê chủ động nhường sân đấu chính cho Thủy Tiên và Đoan TrangGiám khảo Đoan Trang và huấn luyện viên Hà Lê
Phát biểu trong buổi họp báo, Đoan Trang đã chủ động nhường sân đấu chính cho hai gương mặt giám khảo mới là Minh Hằng và Thủy Tiên.

Đoan Trang chia sẻ: "Năm ngoái, Trang cùng Phan Hiển đã đưa bé Linh Hoa thành quán quân nên năm nay Trang không có một chút áp lực nào. Năm ngoái thắng rồi nên chắc năm nay phải nhường cho người ta thắng, đó là tiêu chí của Trang. Minh Hằng và Thủy Tiên trong lòng Trang là những thế hệ trẻ rất là đa năng và luôn cố gắng, nỗ lực hết mình khi họ tham gia. Vì thế, Bước nhảy hoàn vũ nhí năm nay sẽ rất là hấp dẫn".

Dù được "đàn chị" có nhã ý nhường sân nhưng Thủy Tiên và Minh Hằng cũng gặp không ít bối rối khi lần đầu làm giám khảo một chương trình toàn thiếu nhi. Đặc biệt là Minh Hằng - vị giám khảo duy nhất còn độc thân và không có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng xử với trẻ con. Minh Hằng kể, những buổi tập luyện với các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí luôn khiến cô "mệt không thể tả" và "bị quậy dã man" bởi các bé rất thích chơi những trò nắm đầu, giật tóc, đu bám lên người cô.
Giám khảo Minh Hằng (bìa phải) và huấn luyện viên Phan HiểnGiám khảo Minh Hằng và huấn luyện viên Phan Hiển
Nếu như khó khăn của Minh Hằng là bị các vũ công nhí quậy phá, khó khăn của Thủy Tiên là chưa nắm bắt được cách đối thoại với các vũ công nhí, nhất là khi phải giải thích vì sao không chọn các em đi tiếp vào vòng trong. 

"Mình không biết làm sao để các bé hiểu dù không thể đi tiếp nhưng vẫn còn nhiều cơ hội phía trước. Khi nhìn các em khóc trên sân khấu, mình cũng muốn khóc theo và không biết phải làm thế nào nữa. Có những đêm về mình nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, trằn trọc không ngủ được khi nhớ đến hình ảnh các em nức nở trên sân khấu", Thủy Tiên nói.
Giám khảo Thủy Tiên và huấn luyện viên Lâm Vinh Hải

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ phát sóng trên truyền hình vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.