Minh Hằng uống 5 lon bia để có cảnh nóng đầu tiên

30/04/2016 08:19 GMT+7

Lần đầu tiên đóng cảnh nóng trên màn ảnh, Minh Hằng đã phải uống 5 lon bia để... tìm cảm giác và xóa tan sự ngượng ngùng bên cạnh bạn diễn Quý Bình .

Minh Hằng cho biết trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau chuẩn bị ra rạp vào ngày 12.5 tới đây, ngoài những khó khăn, vất vả do đóng những cảnh trong rừng sâu, cô còn phải đối mặt với thử thách lần đầu đóng "cảnh nóng" trên màn ảnh rộng.
Phim pha lẫn yếu tố tình cảm và tâm lý ly kỳ, khắc họa tình yêu cháy bỏng giữa Linh (Minh Hằng thủ vai), cô sinh viên ngành thực vật học và chàng nhiếp ảnh gia Huy (Quý Bình) phong trần, lãng tử. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng sau gần 5 năm vắng bóng. 
Theo tiết lộ của Minh Hằng, phim có khá nhiều cảnh phải khóa môi và lên giường với nam diễn viên Quý Bình. Điều đó khiến cô hồi hộp vì chưa có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh nóng. Đó là chưa kể những cảnh quay này còn có sự chứng kiến của gần 100 thành viên trong đoàn làm phim.
Chính vì thế, để xóa tan sự xấu hổ và diễn nhập tâm hơn trong cảnh nóng với Quý Bình, Minh Hằng phải uống... 5 lon bia. "Cảnh giường chiếu giữa Minh Hằng với anh Quý Bình có tính chất quan trọng bởi nó là nút thắt, điểm mấu chốt gây nên những biến cố, sai lầm… khiến tình yêu của hai nhân vật chính trở nên ngang trái. Nếu mình diễn không tốt cảnh này, toàn bộ kịch bản phim sẽ bị phá hỏng", Minh Hằng chia sẻ.
 Minh Hằng phải uống bia liên tục để thực hiện cảnh nóng với Quý Bình - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Hiểu được tâm lý của Minh Hằng, đạo diễn Dustin Nguyễn và vợ Bebe Phạm cũng đã dành hẳn một ngày để... thị phạm cảnh giường chiếu cho Minh Hằng tại nhà riêng của hai vợ chồng.
Đạo diễn Dustin Nguyễn đã phải bàn bạc rất kỹ với ê kíp, từ việc quay thử, chọn góc máy và quay những gì để cảnh nóng không dung tục mà vẫn chân thực và đẹp nhất. Bebe Phạm cũng nhiệt tình hướng dẫn Minh Hằng cách cởi đồ sao cho quyến rũ mà không bị phô, những vị trí nhạy cảm phải che thế nào cho khéo, trang phục lót phải mặc thế nào…
 Đạo diễn Dustin Nguyễn hướng dẫn Minh Hằng thực hiện... cảnh nóng - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Sau khi hoàn thành những cảnh nóng này một cách suôn sẻ, Minh Hằng thổ lộ: "Điều Minh Hằng tâm đắc nhất trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau là một tình yêu rất mãnh liệt, trong cuộc sống này không phải ai cũng có được tình yêu mãnh liệt như thế. Bản thân Minh Hằng là một cô gái nên luôn ước ao có được tình yêu cháy bỏng như vậy".
Tuy nhiên, trước nghi án "phim giả tình thật" với nam diễn viên Quý Bình, Minh Hằng khẳng định ở ngoài đời, cô chỉ xem Quý Bình là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết.
"Quý Bình là người đàn ông tinh tế, ngọt ngào, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh luôn giúp đỡ, động viên Minh Hằng trong suốt quá trình quay phim. Mỗi lần Minh Hằng diễn cảnh nào khó hay vất vả quá thì anh luôn nói: "Em làm rất tốt", "Em làm rất giỏi"… để Minh Hằng có thêm động lực. Và không phải ai cũng tâm lý như vậy đâu", nữ diễn viên tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.