Minh Luân, Phương Trinh Jolie bất ngờ rút lui khỏi 'Cặp đôi vàng 2019'

Thành Long
Thành Long
30/10/2019 11:31 GMT+7

Được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân Cặp đôi vàng 2019 , Minh Luân và Phương Trinh Jolie khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định xin dừng cuộc chơi.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng lên sóng với sự tranh tài của bốn cặp đôi gồm Minh Luân - Phương Trinh Jolie, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Như Thùy - Tạ Đình Nguyên và Thu Trang - Trần Vũ. Đây là đêm thi bán kết quan trọng để xác định 3 cặp đôi cuối cùng cho đêm chung kết nên các nghệ sĩ đều đầu tư nhiều chất xám cho phần kịch bản thêm hấp dẫn, dàn dựng sinh động và đảm bảo giọng hát trong từng phần trình diễn.
Phương Trinh Jolie và Minh Luân là hai nghệ sĩ mở màn cho đêm thi lần này. Lựa chọn ca khúc Tuyết hồng - Về đâu mái tóc người thương để trình diễn, họ hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau nhưng bị chia cắt vì Minh Luân là người phàm còn Phương Trinh Jolie là nàng hồ ly xinh đẹp. Vì duyên không thành, Phương Trinh Jolie quyết định hủy hoại nhan sắc để người tình không còn nhận ra mình. Dù có phần thể hiện ấn tượng, được đánh giá cao song cặp đôi lại gây bất ngờ khi đưa ra quyết định dừng cuộc chơi trước thời điểm công bố kết quả. Điều này khiến các giám khảo và đồng nghiệp của cả hai không khỏi bất ngờ.

Cặp đôi là một trong những ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi

Ảnh: BTC

Minh Luân tâm sự: “Giữa Minh Luân và Phương Trinh Jolie không có chuyện gì cả, hai anh em vẫn là đồng nghiệp, là anh em với nhau sát cánh từ phim ảnh cho đến sân khấu này. Chúng ta vẫn mãi mãi là như thế nhưng lý do lớn nhất chính là thời gian sắp xếp công việc, hơn nữa hai em rất khó kết hợp cùng nhau vì dòng nhạc cả hai khác nhau. Từ tập 1 cho đến tập 11 thực sự là nỗ lực rất lớn của hai anh em”. Bản thân Phương Trinh cũng thoáng buồn vì không tiếp tục hành trình trong Cặp đôi vàng 2019. Cô gửi lời cảm ơn đến chương trình, bạn diễn Minh Luân và các vị giám khảo đã có những đóng góp, nhận xét giúp cô trưởng thành hơn, đa dạng hơn, biến hóa hơn trong cách trình diễn.
Khá bất ngờ trước quyết định của Minh Luân và Phương Trinh Jolie, đại diện ban giám khảo là nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng: “Thực ra tâm nguyện của hai bạn tôi rất hiểu. Điều 2 bạn muốn nhất là đem đến những tiết mục hay nhất cho khán giả và chương trình. Nếu mình không cáng đáng nổi thời gian và đầu tư cho nó thì mình nhường cơ hội cho cặp đôi khác, tạo cho chương trình hay và có chất lượng nghệ thuật. Nên tôi đồng ý với quyết định của Minh Luân và Phương Trinh”. Vì hai nghệ sĩ rút khỏi chương trình cũng đồng nghĩa với việc ba cặp đôi còn lại giành suất tranh tài trong đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.