Minh Nhí - Hồng Vân từ thân thiết thành 'oan gia'

16/12/2015 10:07 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Danh hài đất Việt , Minh Nhí và Hồng Vân phải vào vai hai người hàng xóm 'oan gia' dù rằng ngoài đời, cả hai rất thân thiết với nhau.

Xuất hiện trong chương trình Danh hài đất Việt, Minh NhíHồng Vân phải vào vai hai người hàng xóm 'oan gia' dù rằng ngoài đời, cả hai rất thân thiết với nhau.

Minh Nhí và Hồng Vân vào vai hai người hàng xóm trong 'Danh hài đất Việt' Minh Nhí và Hồng Vân vào vai hai người hàng xóm trong 'Danh hài đất Việt'
NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Nhí vốn rất thân thiết ngoài đời. Tuy có ngoại hình... trái ngược nhau, Minh Nhí khá nhỏ nhắn còn Hồng Vân thì mũm mĩm, cao lớn nhưng cả hai lại kết hợp hết sức ăn ý trên sân khấu. Cả hai được khán giả yêu mến gọi là cặp đôi “quái đản” vì từng tham gia một bộ phim sitcom đình đám Đại gia đình quái đản trong vai một đôi vợ chồng.
Tuy nhiên, xuất hiện trong tiểu phẩm Bụi chuối của chương trình Danh hài đất Việt, Minh Nhí và Hồng Vân lại phải hóa thân thành hai người hàng xóm "oan gia". Hồng Vân (bà Tám Bắc) có hai đứa con trai còn Minh Nhí (ông Ba Nam) có hai cô con gái. Đôi trẻ vốn cũng có tình ý với nhau nhưng vì hiềm khích của bố mẹ mà không đến được với nhau. 
Chia sẻ về vai diễn này, NSND Hồng Vân cho biết chị thích nhất là màn "đấu võ mồm" với Minh Nhí, bởi người thì nói giọng Nam, người thì nói giọng Bắc khiến mọi thứ loạn xạ cả lên. 
Ngoài Hồng Vân và Minh Nhí, tiểu phẩm còn có sự tham gia của Lê Tín, Chu Thanh Vân, Minh Dũng và Lê Lộc.
Hồng Vân và Minh Nhí tung hứng ăn ý trong chương trình
Ngoài đời, cả hai vốn là bạn bè thân thiết với nhau
Tập 33 của Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21 giờ ngày 16.12 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 còn có sự góp mặt của NSND Bạch Tuyết trong bản tân cổ giao duyên Trăng về thôn dã cùng dàn diễn viên gạo cội: Cát Phượng, Kiều Mai Lý, Ngọc Lan, Huy Khánh trong hài kịch Chó cắn áo lành.
Đặc biệt, bộ ba nhóm Tam sắc gồm ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ cải lương Tú Sương và diễn viên hài Thụy Mười sau khi đoạt giải cao nhất cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng đã có dịp tái ngộ trong chương trình này trong một nhạc cảnh được dàn dựng quy mô, hoành tráng mang tên Sông quê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.