Minh tinh Gal Gadot: Wonder Woman dễ tổn thương, không hoàn hảo

Phương Phương
Phương Phương
18/12/2020 17:00 GMT+7

Trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Times ngày 17.12, minh tinh Gal Gadot nói cô muốn thể hiện tính cách đời thường bên trong nhân vật mình đóng trong Wonder Woman 1984 .

Trước thềm bom tấn Wonder Woman 1984 công chiếu vào ngày 24.12 tại Mỹ, nữ diễn viên chính Gal Gadot có bài phỏng vấn trên tờ Los Angeles Times. Cô cảm thấy ngày càng gần gũi và hiểu rõ nhân vật Wonder Woman sau nhiều lần thể hiện thành công vai diễn này. “Thật thú vị cho tôi khi vào vai nữ thần chiến binh mạnh mẽ. Khi đến phim trường, tôi hoàn toàn quên mất tất cả, tôi chỉ hướng sự tập trung vào những tổn thương, trái tim và sự không hoàn hảo của cô ấy. Đó là miền đất cho tôi khám phá tinh thần cốt lõi của nhân vật”, minh tinh bật mí.
Dù đối mặt nhiều thử thách, Gal Gadot luôn cảm thấy yên tâm trong quá trình làm việc với nữ đạo diễn Patty Jenkins. “Tôi rất may mắn khi làm việc với một cộng sự tuyệt vời như Patty Jenkins - người có tầm nhìn rõ ràng, khác biệt về Wonder Woman và hiểu nhân vật này là ai”, người đẹp nói.

Nữ diễn viên Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins trao đổi trên trường quay Wonder Woman 1984

Ảnh: Warner Bros.

Đạo diễn Patty Jenkins tiết lộ thêm, điều làm nên sức hấp dẫn của Wonder Woman là nữ chiến binh luôn cố gắng chiến đấu cho công lý. Đây cũng chính là tinh thần của phần đầu năm 2017 mà nhà làm phim không muốn thay đổi. Cô yêu mến vẻ chân phương của Wonder Woman, bởi điều đó không giống với bất kỳ siêu anh hùng nào khác trên màn ảnh. “Điều tôi thấy thú vị là cô ấy và Superman là những siêu anh hùng rất giản dị”, Patty Jenkins nói. Trong bộ phim sắp trình làng, nét đời thường của Wonder Woman một lần nữa hiện lên sâu sắc qua tình cảm cô ấy dành cho người tình Steve Trevor (tài tử Chris Pine đóng).
Khi được hỏi về việc bộ phim chiếu song song tại rạp và nền tảng phát trực tuyến HBO Max, cả Gal Gadot lẫn nữ đạo diễn đều bày tỏ bất ngờ nhưng ủng hộ quyết định của Warner Bros. vì đây là cách duy nhất mà đoàn phim có thể làm để khán giả toàn thế giới thưởng thức tác phẩm.
“Khi đại dịch trở nên tồi tệ, tôi đã hốt hoảng, tức giận và nỗ lực đấu tranh để bộ phim ra rạp. Nhưng ở thời điểm này, bạn không thể biết trước điều gì sắp xảy ra”, Gal Gadot chia sẻ. Nữ diễn viên chưa từng thấy hãng phim nào tạo ra tác phẩm đình đám chỉ để chiếu trực tuyến, bởi mọi bom tấn đều cần được thưởng thức tại rạp. Cô tin tưởng khi đại dịch kết thúc, mọi thứ chắc chắn sẽ trở lại bình thường.

Minh tinh Gal Gadot lăn xả trong một phân cảnh hành động trong bom tấn Wonder Woman 1984

Ảnh: Warner Bros.

Đạo diễn Patty Jenkins cho hay, đoàn phim luôn trong tâm thế sẵn sàng cho Wonder Woman 1984 lên màn ảnh rộng, khi đầu tư mạnh tay công nghệ IMAX và phần âm nhạc do nhà soạn nhạc nổi tiếng Hans Zimmer đảm trách. “Tất nhiên bộ phim nên xuất hiện tại rạp, điều đó chắn sẽ được thực hiện. Việc đưa tác phẩm lên HBO Max nhằm mục đích giúp nhiều khán giả ở Mỹ tiếp cận nó hơn. Hiện tại, tôi chỉ muốn mọi người chiêm ngưỡng thành quả mà đoàn phim thực hiện”, nữ đạo diễn giải thích.
Wonder Woman ra mắt năm 2017, là phim riêng đầu tiên của nữ siêu anh hùng DC Comics. Tác phẩm do ngôi sao Gal Gadot đóng chính và đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo, gây bão phòng vé với tổng doanh thu toàn cầu trên 822,1 triệu USD. Phần tiếp theo này mang tên Wonder Woman 1984, dự kiến ra mắt vào tháng 12 ở Mỹ, được giới chuyên gia dự đoán sẽ thu về 1 tỉ USD trên toàn thế giới, vượt qua doanh thu hơn 800 triệu USD của phần đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.