Minh tinh Trung Quốc tái xuất sau khi được minh oan scandal cướp chồng

25/01/2019 14:27 GMT+7

Sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Nhiễm vừa trở lại với phim Anh chàng bảo mẫu (đạo diễn Từ Chính Tông).

Trong bộ phim Anh chàng bảo mẫu, Lý Tiểu Nhiễm thể hiện thành công vai diễn bà mẹ đơn thân Na Na. Na Na là một cô gái hiện đại, năng động, xinh đẹp nhưng bị người yêu phản bội ngay trước đám cưới khi đang mang thai. Nữ diễn viên đã khắc họa thành công tâm lý đau khổ, hoang mang tột độ của cô gái phát hiện người yêu có hôn ước với người khác. Tuy vậy cô vô cùng mạnh mẽ sẵn sàng quyết định làm mẹ đơn thân, nuôi con một mình dù gặp nhiều khó khăn, vất vả.
Duyên số "éo le" khiến Thẩm Tâm Duy (do Ngô Kỳ Long thủ vai) trở thành “vú em” của Na Na và từ đó nhiều chuyện bất ngờ đã đến. Với diễn xuất tự nhiên cùng màn tung hứng vui nhộn, ngọt ngào sự kết hợp ăn ý giữa Ngô Kỳ Long và Lý Tiểu Nhiễm khiến khán giả vô cùng thích thú.
Vắng bóng màn ảnh nhỏ một thời gian nhưng khả năng diễn xuất của người đẹp không hề làm người hâm mộ thất vọng Ảnh: TKL
Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976, nổi tiếng nhờ các phim ăn khách như Như sương như mưa lại như gió, Không kịp nói lời yêu em, Nghịch thủy hàn, Đạt Ma sư tổ… Cô từng là minh tinh được o bế của màn ảnh Hoa ngữ, cùng thời Châu Tấn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn bởi ồn ào tình ái. Cô bị cho là người thứ ba khiến Yên Pha ly hôn nữ diễn viên Mai Đình gần 10 năm trước. Dân mạng chế nhạo đã gọi cô là "vợ bé" khiến "vợ cả" Mai Đình nuốt nước mắt đau khổ. Nhiều ý kiến cho rằng Lý Tiểu Nhiễm nên rút khỏi ngành giải trí vì đạo đức xấu.
Tuy nhiên năm 2018 nữ diễn viên Mai Đình bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân với đạo diễn Yên Pha nhiều năm trước. Trên trang cá nhân, Mai Đình cho biết cô và Yên Pha chia tay năm 2005. Năm 2006, hai người hoàn tất thủ tục ly hôn. Cũng trong đoạn chia sẻ, Mai Đình lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm. Cô khẳng định Lý Tiểu Nhiễm chưa bao giờ là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên Lý Tiểu Nhiễm và đạo diễn Yên Pha cũng không nên đôi, hủy bỏ đám cưới vào năm 2013. Năm 2015, Lý Tiểu Nhiễm tổ chức lễ cưới với nhà sản xuất Từ Giai Ninh tại Bỉ ở tuổi 39 tuổi.
Khán giả sẽ gặp lại Ngô Kỳ Long trên HTV7 từ ngày 2.2 Ảnh: TKL
Bên cạnh Lý Tiểu Nhiễm, Ngô Kỳ Long cũng là cái tên gây chú ý khi tham gia phim. Cuối năm 2018, vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi chính thức thông báo tin vui sẽ đón em bé đầu lòng vào khoảng tháng 5.2019. Tin vui này đã đánh tan tin đồn về việc nam tài tử 48 tuổi “bị vô sinh”. Từ thời điểm bắt đầu mang bầu Lưu Thi Thi đã cắt giảm gần hết các lịch trình, dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Ngô Kỳ Long cũng từ chối nhiều lời mời để dành thời gian bên vợ, chỉ tham gia dự án phim Anh chàng bảo mẫu với vai diễn một “nam vú em” để "học được thêm kiến thức chăm sóc trẻ em và phụ nữ sau sinh".
Ngô Kỳ Long tâm sự bản thân đã phải trải qua nhiều khóa đào tạo và học hỏi rất nhiều để chuẩn bị cho vai diễn. "Khi tôi được đào tạo thực hành chăm sóc trẻ, tôi nhận ra rằng có rất nhiều kiến thức liên quan cần phải học, có rất nhiều công cụ khác thường mà tôi chưa từng nhìn thấy trước đó. Tôi biết được công nghệ có thể giúp cải thiện cuộc sống của chúng ta. Ví dụ như sản phẩm có chức năng hâm nóng sữa hoặc giúp bơm sữa chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi trước đó".
Nam diễn viên chia sẻ đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Thông qua vai diễn anh muốn giúp khán giả hiểu hơn về nghề "bảo mẫu", đồng thời lên tiếng cho những người đàn ông đang làm công việc này. Có thể nói, những kinh nghiệm này sẽ giúp Ngô Kỳ Long có thể chăm sóc những "thiên thần nhỏ" và bà xã Lưu Thi Thi của mình trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.