Minh Triệu diện trang phục táo bạo, khoe 'vòng eo con kiến'

03/07/2016 07:46 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Kim Khanh, Minh Triệu thu hút sự chú ý với cách trang điểm đậm cùng bộ trang phục đầy cá tính, khoe "vòng eo con kiến" mà nhiều người mơ ước.

Tối 2.7 tại TP.HCM, NTK Kim Khanh ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Just K sau thời gian ấp ủ. Bộ sưu tập gây ấn tượng với những mẫu thiết kế cut out đầy táo bạo.
NTK Kim Khanh cho biết bên cạnh những mẫu thiết kế sang trọng, giúp các người đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, sân khấu, cô luôn trăn trở về một dòng sản phẩm giúp các cô gái có thể nổi bật từ trong nhà ra ngoài phố nhưng vẫn tôn vinh tối đa những nét quyến rũ trên cơ thể. Đó là lý do ra đời bộ sưu tập Just K. 
Là bạn thân và đồng thời cũng là "nàng thơ" của NTK Kim Khanh trong nhiều bộ sưu tập, Minh Triệu xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục vô cùng cá tính do NTK Kim Khanh thiết kế riêng. Bộ trang phục giúp cô khoe trọn đường cong quyến rũ, đặc biệt là "vòng eo con kiến" được nhiều người ngưỡng mộ.
Trung thành với câu nói "tôi không chắc mình là người đẹp nhất nhưng phải lạ", Minh Triệu thu hút mọi sự chú ý khi khéo léo kết hợp bộ trang phục cá tính cùng lối trang điểm đậm, rất hợp với làn da nâu "thương hiệu" của mình.
Minh Triệu cá tính trong bộ trang phục được Kim Khanh thiết kế riêng
Đến chúc mừng Kim Khanh còn có những người bạn thân thiết của cô như: người mẫu Phương Mai, ca sĩ Ái Phương, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, hot girl Emily...
Đặc biệt, Phương Mai, người em thân thiết của Kim Khanh, đã đảm nhận vai trò MC cho chương trình này. Xuất hiện tại sự kiện, Phương Mai nổi bật với mái tóc bạch kim cùng bộ váy gợi cảm, khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Bên cạnh đó, sự duyên dáng và tài dẫn dắt của nữ MC đã thu hút hầu hết mọi người có mặt trong sự kiện.
Phương Mai gợi cảm với mái tóc bạch kim và bộ váy khoe đường cong quyến rũ
Ái Phương chọn bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy ấn tượng
Hồ Vĩnh Khoa
Hot girl Emily
Các khách mời 'đọ dáng' cùng nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.