Minh Trọng, Bình Tinh 'hối lộ' giám khảo để nâng điểm thí sinh

Thành Long
Thành Long
03/07/2018 10:09 GMT+7

Tập 4 Tiếu lâm tứ trụ nhí lên sóng với chủ đề Câu chuyện thần tiên. Chương trình có sự tranh tài của bốn bạn nhỏ đáng yêu là Kim Hòa, Koh Sammi, Ngọc Hân và Thiên Phúc.

Trước khi đêm thi diễn ra vào tối 4.7, đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc các huấn luyện viên tranh thủ “hối lộ” ban giám khảo khiến người xem thích thú. Minh Trọng dùng chiêu mời trà sữa cho ba vị giám khảo. Tuy nhiên, vì chút sơ sót nên chỉ có Đình Toàn được nhận trà sữa. Điều này khiến Ốc Thanh Vân giận và "dằn mặt": “Ốc chưa có trà sữa nên không đảm bảo được điểm số cao đâu” khiến tất cả mọi người đều bật cười. Trong khi đó, Đình Toàn dù nhận được đồ "hối lộ" nhưng vẫn kiên quyết: “Anh để đây chờ cho điểm xong mới dám uống” khiến kế hoạch “xin xỏ” của Minh Trọng tan thành mây khói.
Các thí sinh tích cực tập luyện cho đêm thi Câu chuyện thần tiên
Nắm bắt cơ hội, nữ huấn luyện viên Bình Tinh tranh thủ gửi gắm tâm tình và xin điểm từ giám khảo Đình Toàn với lý do bất hủ: “Trong chương trình này, Bình Tinh là nữ huấn luyện viên duy nhất rất là yếu mềm, đơn độc nên rất cần sự che chở của ban giám khảo. Mọi người thương tình cho điểm thí sinh của Bình Tinh cao một chút nha”.
Sau hậu trường, huấn luyện viên Hoàng Mèo cũng tất bật lo lắng chăm chút cho học trò trước giờ lên sóng. Bà xã Đại Ngọc Trâm cùng ngồi ghế huấn luyện viên với Hoàng Mèo để “canh chồng”. Ngồi ghế khách mời cùng huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa trong chủ đề Bay đến ước mơ là nam diễn viên Hữu Tín. Tại đây, Hữu Tín cũng có những lời chia sẻ đầy thân tình đến với người bạn của mình: “Tôi hi vọng Thiên Phúc sẽ chinh phục vị trí cao nhất trong chương trình vì đó là cậu bé thông minh và năng động. Thiên Phúc sẽ gửi đến khán giả một câu chuyện vô cùng thú vị và hài hước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.