Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie?

11/08/2015 21:34 GMT+7

(iHay) Gần đây trên Faceboook, Minh Tú liên tục tung ra vài tấm ảnh của mình có vẻ ngoài giống với ngôi sao nổi tiếng quốc tế đến mức khó tin.

(iHay) Gần đây trên Faceboook, siêu mẫu Minh Tú liên tục tung ra vài tấm ảnh của mình có vẻ ngoài giống với ngôi sao nổi tiếng quốc tế Angelina Jolie đến mức khó tin. Sự tương đồng này khiến nhiều người nghi ngờ chân dài đã "dao kéo" toàn diện.

Chính thức bước chân vào làng mẫu 5 năm trước, Minh Tú không mấy gây ấn tượng dù cô đoạt giải phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Chân dài 1,78 m thừa nhận cô không được đánh giá cao bởi gương mặt kém thu hút và thân hình gầy gò. Bẵng đi một thời gian, Minh Tú bắt đầu được giới thời trang để ý đến với một cơ thể săn chắc, gợi cảm và gương mặt thu hút, không tì vết. Chính sự thay đổi diện mạo bất ngờ khiến cô bị nghi "dao kéo" toàn diện.
Nhờ sự thay đổi này, cô dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Minh Tú đang là một trong những gương mặt của giới người mẫu Việt Nam được các nhãn hàng thời trang săn đón. Mới đây, cô lại góp mặt tại tuần lễ thời trang Singapore, một thị trường thời trang sôi động của châu Á. Sự kiện lần này càng khiến tên tuổi của Minh Tú được nâng tầm lên một đẳng cấp mới.
Tuy nhiên cô nhận không ít "gạch đá" với lời tố "ăn theo" phong cách nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie. Khi đem những hình ảnh của Minh Tú trong thời gian gần đây so sánh với những bức ảnh của nữ diễn viên Maleficent, không khó nhận thấy sự giống nhau đến mức khó tin từ làn da nâu đến đôi môi chẻ, chiếc cằm chẻ và gò má cao.
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 2
Minh Tú cho biết mình có sự thay đổi chỉ nhờ trang điểm và kiểu tóc phù hợp
Nhiều ý kiến cho rằng Minh Tú cố tình khiến dư luận quan tâm bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống với nữ minh tinh Hollywood. Tuy nhiên, “chân dài” vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin này. Động thái duy nhất mà cô thể hiện trên trang cá nhân là đăng tải những clip về quá trình trang điểm, làm tóc của mình để mọi người có thể xem được sự lột xác từ lọ lem thành công chúa của mình nhờ công nghệ trang điểm.
Cô cũng từng chia sẻ: “Thời gian các bạn đi bar thiêu đốt tuổi trẻ, nhan sắc thì tôi đang ở phòng tập gym. Thời gian các bạn đi hút shisha là tôi đang chạy bộ. Thời gian các bạn lang thang quán cà phê thì tôi đang đi bơi. Thời gian các bạn shopping là tôi đang ở spa. Các bạn đang ăn khoai tây chiên, hamburger là tôi đang gập bụng. Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại là cả một quá trình dài khổ luyện, không thể một sớm một chiều mà có được”.
Việc cô cố tình tự biến mình thành Angelina Jolie của Việt Nam nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hay trang điểm có để PR tên tuổi hay không vẫn là một câu hỏi mà người đẹp lãng tránh.
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 3
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 4
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 5
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 6
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 7
Minh Tú cố tình 'dao kéo' để trở thành bản sao của Angelina Jolie? - ảnh 8Mặc kệ dư luận, Minh Tú vẫn chăm chỉ khoe ảnh "lột xác"

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tee Le

>> Những 'cô gái thời tiết' xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình Việt
>> Hà Anh dẫn đầu dàn mô tô gây huyên náo đường phố Hà Nội
>> Gen Y và những tuyệt chiêu để tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.