Minh Tú đạt số điểm kỷ lục ở tập 4 'Asia’s Next Top Model'

27/04/2017 09:28 GMT+7

Tham gia Asia’s Next Top Model , Minh Tú trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong nước và cả nước ngoài với những sự cố và tranh cãi. Tuy nhiên mới đây cô đã bất ngờ giành số điểm kỷ lục của chương trình.

Trong tập thứ 4 của Asia’s Next Top Model, Minh Tú cùng 11 cô gái khác bước vào thử thách chụp ảnh mang tên Người mẫu chuyển động để chọn ra ai ở lại, ai ra về. Từng nhóm ba người sẽ tạo dáng chụp ảnh trên một chiếc xe buýt. Minh Tú diện trang phục tông hồng cam hiện đại, tự tin tạo dáng độc đáo.
Trong buổi nhận xét, bức ảnh của Minh Tú, Cindy (Đài Loan) và Alica (Malaysia) được đánh giá cao. Cách tạo dáng kéo tóc tạo cho Minh Tú vẻ sắc sảo, đanh thép khi so sánh với hai cô gái còn lại. Kết quả Minh Tú đứng hạng nhất trong đó có đến ba điểm 10 từ giám khảo Cindy Bishop, diễn viên Jason Godfrey và giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Đây là số điểm cao nhất từ đầu chương trình đến giờ.
Cũng trong tập này, Minh Tú tranh cãi nảy lửa với thí sinh Clara đến từ Indonesia
Tham gia Asia’s Next Top Model cũng là cách Minh Tú chứng tỏ mình không hề nhạt nhòa, nhất là khi sắp đảm nhận vai trò HLV The Face sắp tới. Trong chương trình này, người đẹp liên tục gây chú ý bởi những sự cố như ngất xỉu, tranh cãi với bạn cùng nhà...
Mới đây, Minh Tú đã có một cuộc khẩu chiến căng thẳng cùng Clara đến từ Indonesia chỉ vì cô muốn ngủ sớm để giữ sức khỏe trong khi Clara lại thường xuyên gây ồn. Mâu thuẫn dâng đến cao trào khi Clara tức giận gọi Minh Tú là "đồ bẩn thỉu" khiến các thí sinh khác phải can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái. Nhiều khán giả cho rằng với cá tính mạnh mẽ, Minh Tú sẽ là "ngòi nổ" trong bộ ba HLV The Face sắp tới, bên cạnh Lan Khuê và Hoàng Thùy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.