Minh Tú gây chú ý khi đăng ảnh khỏa thân trên trang cá nhân

02/09/2019 11:51 GMT+7

Sau Ngọc Trinh, Minh Tú trở thành mỹ nhân gây chú ý bởi bức ảnh khỏa thân chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tranh cãi về bức ảnh này.

Trên trang cá nhân, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khỏa thân. Người đẹp viết: “Thanh xuân như một chén trà, sống không cà khịa là trà mất ngon". Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người đẹp chụp hình trong bể bơi. Cô khỏa thân, quay lưng về phía máy ảnh. Dòng trạng thái này nhận gần 45.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên Instagram.
Cộng đồng mạng tranh cãi vì bức ảnh của Minh Tú. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của người đẹp. Họ cho rằng chính việc tập luyện đều đặn giúp chân dài sinh năm 1991 sở hữu vóc dáng “vạn người mê". Một tài khoản viết: “Bình thường em không bao giờ bình luận đâu nhưng nay chị đăng hình đẹp quá, em mê mà em bình luận luôn". Khán giả khác khen ngợi: “Chị ơi dáng chị đẹp quá, thích quá đi". “Trở lại đường đua Miss Universe năm nay không chị ơi", một cư dân mạng viết.

Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Tú

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng có không ít ý kiến tranh cãi về hình ảnh này. Một bộ phận khán giả cho rằng bức ảnh gây phản cảm, đặt hoài nghi về chuyện nhiều người đẹp Việt đang dần có sở thích đăng ảnh khỏa thân: “Có trend trần truồng rồi à?”. Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi bởi bức ảnh nude táo bạo giữa Bali.
Minh Tú sinh năm 1991, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia và vào Top 10 chung cuộc. Chân dài sinh năm 1991 gây chú ý nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Hồi năm 2017, trên Instagram, cô chia sẻ hình ảnh nửa thân trên được che chắn kỹ lưỡng nhưng toàn bộ vòng ba lại trần trụi trước ống kính để đáp trả những lời chê bai của dư luận. Tuy nhiên, bức ảnh này lại bị đánh giá là phản cảm, nhận nhiều chỉ trích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.