Minh Tú: Hoa hậu đâu chỉ mềm mỏng, 'bánh bèo'

08/10/2018 13:55 GMT+7

Thông báo đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 Minh Tú nhận được sự ủng hộ từ số đông người hâm mộ.

Nổi tiếng là một người mẫu có cá tính mạnh, dám thể hiện sự thẳng thắn đến mức có phần đanh đá trên sóng truyền hình trong và ngoài nước, Minh Tú từng gây dư luận trái chiều. Thậm chí còn có lúc nữ người mẫu bị nhiều người cho là có phần “chợ búa” khi tham gia gameshow truyền hình thực tế. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận nhờ nét cá tính gai góc đó mà cô đã giành được không ít sự chú ý, quan tâm của công chúng.
Nói về đều này, Minh Tú tỏ ra hạnh phúc: “Ngày xưa tôi từng có rất nhiều antifan và sau này tôi đã chuyển được một số lượng antifan trở thành fan, đây là một điều khiến tôi rất tự hào. Vì họ hay đánh giá mình qua vẻ bề ngoài và lúc đó chúng ta lên đôi co thì nó không hay, mình nên dành thời gian để chứng minh được rằng cái người ta nói về mình là không đúng. Tôi vui và áp lực khi nhận được nhiều tình cảm, quan tâm của người hâm mộ trong và ngoài nước”.
Người đẹp cho biết luôn quan tâm đến suy nghĩ của khán giả, những phản hồi tích cực, mang tính xây dựng, cô luôn tiếp nhận Ảnh: BTC
Bị nghi ngờ nét gai góc, đanh đá của mình không phù hợp ở đấu trường nhan sắc lần này, Minh Tú cười lớn: “Thật ra mọi người hay nghĩ hoa hậu là phải mềm mỏng, phải “bánh bèo” nhưng mà thật ra sự nữ tính của một hoa hậu nó lại có thể thể hiện qua nhiều cái khác. Như là một số người đẹp, hoa hậu nổi tiếng thì trong nét quyến rũ, mềm mại của họ luôn có một cái nội lực rất mạnh mẽ. Với tôi thì từ nhỏ đã sống tự lập và chính sự tự lập tạo cho tôi một tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, đàn ông và có phần hơi… cứng. Nhưng trong quá trình trưởng thành, chuyển đổi từ một đứa trẻ thành một cô gái thì tôi cũng bắt đầu chú ý nhiều đến sự nữ tính, biết làm đẹp hơn. Sau khi tham gia những chương trình, cuộc thi thì tôi cũng có những kinh nghiệm để biến hóa sau cho phù hợp hơn với vai trò một người đẹp có danh hiệu”.
Ngoài ra cô cũng chia sẻ trước nay bản thân luôn thể hiện cá tính, quyết tâm thi đấu và bảo vệ quan điểm một cách lịch sự chứ không hề nặng nề như mọi người nghĩ. Minh Tú nhận định: “Tôi rất cảm ơn khi fan trân trọng những nỗ lực của tôi ở các show truyền hình thực tế. Nhưng trước nay cái để gọi là "chặt chém" của tôi ở các cuộc thi trong và ngoài nước luôn thể hiện được sự thuyết phục và có văn hóa chứ không bốc đồng. Vậy cho nên tôi nghĩ cái "chặt chém" ở đây mà mọi người nói là cái lửa và cách xử sự quyết đoán, thông minh bằng những kinh nghiệm thực tế của mình. Và tôi hi vọng bản thân sẽ tiếp tục tạo được dấu ấn bản thân để dù không phải thi trên sân nhà nhưng khi bước ra tôi vẫn được khán giả quốc tế vỗ tay, đón nhận, ủng hộ mình”.
Nữ người mẫu cũng bày tỏ tham vọng lớn nhất của cô ở cuộc thi lần này không phải là vương miện mà là muốn có thêm được nhiều tình cảm, sự quan tâm của công chúng. Minh Tú cũng chia sẻ về việc bản thân tự hào nếu được khán giả công nhận.
“Giống như hồi tôi đi thi Asia’s Next Top Model 2017, dù không chiến thắng ở cuộc thi nhưng tôi lại khiến nhiều người tiếc nuối và nói rằng sao con bé này nó làm tốt vậy mà nó không được quán quân. Và sau đó rõ ràng là họ nhớ đến mình nhiều hơn, với tôi đó cũng là một sự thành công lớn. Nhờ những tình cảm đó mà tôi có được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn”, Minh Tú tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.