Minh Tú hóa Wonder Woman gợi cảm không thua Gal Gadot

30/10/2017 15:31 GMT+7

Nhân dịp Halloween, Minh Tú đã thực hiện bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Wonder Woman từng được nữ diễn viên Gal Gadot thể hiện trong bộ phim cùng tên. Bộ ảnh khiến nhiều người trầm trồ vì quá giống phiên bản gốc.

Minh Tú cho biết cô rất mến mộ diễn xuất của nữ diễn viên kiêm người mẫu Gal Gadot và rất yêu thích nhân vật này. Để hoàn thành bộ ảnh, Minh Tú và chuyên gia trang điểm kiêm nhiếp ảnh gia Tee Lê đã dành nhiều ngày để nghiên cứu tạo hình, thần thái của nữ diễn viên Gal Gadot.
Nữ HLV The Look  mất hai giờ trang điểm và cân chỉnh cho giống với phiên bản gốc. Lối trang điểm với đôi mắt sâu, gò má nổi khối khiến Minh Tú trông giống hệt người đẹp gốc Israel. Những chi tiết từ khiên, mũ hay thanh kiếm đều được siêu mẫu đầu tư rất tỉ mỉ.
Minh Tú đầu tư tỉ mỉ cho bộ ảnh từ trang phục, cách trang điểm đến thần thái, ánh mắt
Minh Tú cho biết hóa trang là sở thích của cô trong nhiều năm nay. Năm 2015, người đẹp hóa trang thành nữ diễn viên Angelina Jolie. Cũng từ bộ ảnh hóa thành "Mrs. Smith", cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Truyền thông khi đó còn ưu ái gọi cô là "bản sao Angelina Jolie" do ngoại hình quá giống. Năm 2016, Minh Tú hóa trang thành nhân vật Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.
Trở về sau buổi ra mắt bộ phim Thor: Ragnarok tại Sydney (Úc), Minh Tú đang ráo riết chuẩn bị cho vai trò HLV The Look. Sau màn thể hiện tại The Face, các fan đang rất nóng lòng chờ đợi màn đối đầu của Minh Tú với Phạm Hương và Kỳ Duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.