Minh Tú loại Phương Chi giữ Tú Hảo, Hoàng Thùy khẳng định không phục và 'tuyên chiến'

14/08/2017 08:59 GMT+7

Dù cho rằng Phương Chi có nhiều thay đổi tích cực, nhưng Minh Tú vẫn giữ lại 'át chủ bài' Tú Hảo của đội Lan Khuê.

Sau 9 tập tranh tài quyết liệt, chương trình The Face Việt Nam đang bước vào những chặng đường cuối. Trong tập 10 phát sóng tối 13.8, top 4 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Tường Linh, Phương Chi, Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh tiếp tục đối đầu với 2 thử thách cam go đó là quay TVC quảng cáo sữa tắm và chụp ảnh trên không mang chủ đề “nữ chiến binh”.
Nếu như Tường Linh là thí sinh đáp ứng đầy đủ tiêu chí của sản phẩm sữa tắm và giúp cô giành chiến thắng đầu tiên ở phần thử thách cá nhân thì Đồng Ánh Quỳnh lại gây một ấn tượng mạnh mẽ khi thực hiện thử thách thứ hai. Giữ được thần thái tốt cũng như cho ra nhiều bức ảnh đầy tính sáng tạo, Đồng Ánh Quỳnh một lần nữa khiến Minh Tú tự hào bởi sau những lần thua liên tiếp đội Minh Tú đã được xướng tên và nắm quyền loại trừ.
Lan Khuê không kìm nỗi xúc động khi đưa Tú Hảo vào phòng loại
Chỉ còn một mình Tú Hảo, Lan Khuê nước mắt ngắn, nước mắt dài vì không có sự lựa chọn nào khác. Ngược lại, Hoàng Thùy căng thẳng như sợi dây đàn khi quyết định đưa Phương Chi vào phòng loại. Điều này làm Phương Chi rất buồn, thậm chí là uất ức đến nỗi quay về nhà chung thu dọn hành lý rút lui.
Do ám ảnh câu nói của Hoàng Thùy: “Nếu ai làm không tốt sẽ bị đưa vào phòng loại" nên Phương Chi tỏ ra bức xúc vì nghĩ là mình thể hiện tốt hơn so với Tường Linh. Thế nhưng, Hoàng Thùy đã thẳng tay gạt bỏ những suy nghĩ có phần “trẻ con” đó và cho rằng: “Tôi cần một thí sinh thực sự ổn định để bước vào chung kết”.
Minh Tú trao quyền đi tiếp cho đội Lan Khuê
Quay trở lại phòng loại, Phương Chi vẫn chưa hết bình tĩnh, liên tục gặng hỏi Minh Tú: “Giữa em và Tường Linh thì ai làm tốt hơn”. Chính vì thế, Minh Tú chọn cách giải thích khôn khéo để kết thúc câu chuyện và quyết định dành cơ hội đi tiếp cho Tú Hảo. Như vậy, sau 4 lần vào phòng loại, danh hiệu Phượng hoàng lửa của Phương Chi đã bị dập tắt.
Tuy nhiên, với lý do loại Phương Chi là để sửa sai cho HLV Lan Khuê mà Minh Tú đưa ra đã khiến hai đồng nghiệp phải lên tiếng. HLV Hoàng Thùy cảm thấy hơi mâu thuẫn vì ở những vòng loại trước Minh Tú đề cao khả năng tiến xa của Phương Chi. Trong khi đó, HLV Lan Khuê nghĩ rằng chính Minh Tú là người cho Phương Chi đến hai cơ hội, và đây cũng là cách để Tú sửa lỗi sai do bản thân mình gây ra. Trước sự tranh cãi của 2 HLV, Minh Tú chia sẻ: "Vì hôm nay tôi thắng nên tôi có quyền sửa sai. Khuê sai thì tôi sửa, Thùy sai tôi cũng sửa luôn, còn nếu tôi sai thì nhờ khán giả sửa giùm".
Phương Chi thất vọng vì mọi nỗ lực của mình không được HLV Hoàng Thùy công nhận
Giao lại học trò cho Lan Khuê, HLV Minh Tú nhắn nhủ: "Lan Khuê đã từng nói với Minh Tú, nếu như Lan Khuê đưa bất kỳ thí sinh nào vào phòng loại thì Minh Tú đều sẽ loại, bởi chúng ta đã có những hiềm khích từ lúc trước". Sở dĩ Minh Tú gợi lên câu chuyện đã qua là vì cô muốn Lan Khuê bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực đó và cùng tìm ra gương mặt tiềm năng của Gương mặt thương hiệu. Lúc này, HLV Hoàng Thùy khẳng định không phục kết quả và chấp nhận "chơi" với Minh Tú đến cùng. Bật lại, HLV Minh Tú liền đáp ngắn gọn: "Hoàng Thùy lại sai nữa rồi".
Chia tay khán giả, Phương Chi mong rằng Tường Linh sẽ giành được ngôi vị quán quân để mọi người thấy sự lựa chọn của Hoàng Thùy là đúng.
Ở thử thách trước đó, Phương Chi gây bất ngờ khi thực hiện nhiều kiểu dáng nguy hiểm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.