Minh Tú: 'Phụ nữ đẹp thì mới được yêu'

08/03/2016 11:41 GMT+7

(iHay) Mới đây, hoá thân thành quý cô lạnh lùng, quyến rũ trong bộ ảnh mới, Minh Tú đã làm fan“điêu đứng” vì độ gợi cảm.

(iHay) Mới đây, hoá thân thành quý cô lạnh lùng, quyến rũ trong bộ ảnh mới, Minh Tú đã làm fan“điêu đứng” vì độ gợi cảm.

Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 1Sở hữu cùng lúc những nét đẹp Tây: làn da nâu bóng, vòng eo chạm rốn, môi cong quyến rũ, siêu mẫu Minh Tú tự tin khoe đường cong trong bộ ảnh 8.3
Trang cá nhân Instagram của Minh Tú sở hữu gần 65.000 ngàn lượt follower. Cô chăm chỉ cập nhật những bài tập thể dục nâng cao sức khỏe, và hơn hết là những quan điểm hiện đại về vai trò của người phụ nữ trong xã hội.
Minh Tú thẳng thắn: “Phụ nữ đẹp thì mới được yêu. Họ phải đẹp cho chính họ và người đàn ông bên cạnh. Đừng vì sự thân quen mà biến mình trở nên nhàm chán, luộm thuộm”.
Minh Tú cũng không ngại đề cao nữ quyền. Chân dài 9x đề cao phụ nữ độc lập về tài chính, luôn hết mình với công việc, nghiêm túc xây dựng sự nghiệp, tự đặt ra những mục tiêu phấn đấu và không ngừng làm mới bản thân.
Về phía mình, Minh Tú luôn xây dựng hình tượng trẻ trung, hiện đại và dám thay đổi: “Phụ nữ chỉ có một cuộc sống thì nên tận hưởng và sống cuộc đời của chính mình, để không phải hối tiếc về sau”.
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 2Gương mặt được cho là Angelina Jolie phiên bản Việt của Minh Tú
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 3
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 4Những đường cong khỏe khoắn của Minh Tú thu hút ánh nhìn người đối diện
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 5Cô xây dựng một hình mẫu năng động, khỏe mạnh, truyền cảm hứng cho những bạn gái yêu cái đẹp, thể thao
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 6
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 7
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 8
Minh Tú: Phụ nữ đẹp thì mới được yêu 9Những hình ảnh gợi cảm của Minh Tú
Ảnh & Make up: TEE LE
Stylits: Chung Thanh Phong
Model: Minh Tú
Costume : RIN BY CHUNG THANH PHONG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.