Minh Tú tạm gác 'The Face' để trở lại sàn diễn thời trang

21/04/2017 08:41 GMT+7

Tạm gác những ồn ào xoay quanh The Face , Minh Tú đang dốc hết sức cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong chuẩn bị cho đêm mở màn Vietnam International Fashion Week 2017 vào ngày 25.4.

Sau khi công bố dàn huấn luyện viên The Face mùa hai, Minh Tú lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò này bên cạnh Hoàng Thùy và Lan Khuê. Trước những ý kiến cho rằng mình không xứng tầm để ngồi "ghế nóng", Minh Tú cho biết ban tổ chức đã "cân đo đong đếm" rất nhiều và phải có đủ sự tin tưởng mới trao cho cô vị trí này. Chính vì thế, người đẹp hi vọng khán giả sẽ cho cô một cơ hội.
Khi được hỏi về "chiến lược" của mình trong vai trò huấn luyện viên, Minh Tú chia sẻ điều đầu tiên là cô chuẩn bị cho mình là một tinh thần thật tốt, sau đó là những kỹ năng và một ê kíp tốt. Nói về kỹ năng catwalk, tạo dáng, người đẹp khá tự tin. Hiện cô đang dốc sức chuẩn bị cho đêm mở màn Vietnam International Fashion Week 2017, trong đó Chung Thanh Phong sẽ lần đầu giới thiệu bộ sưu tập dành riêng cho nam giới. 
Minh Tú đang dốc sức chuẩn bị cho đêm diễn mở màn của Vietnam International Fashion Week 2017
Những ngày qua, ngoài những ồn ào liên quan đến The Face, Minh Tú thừa nhận cô gặp không ít áp lực, thậm chí stress vì đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm diễn vào ngày 25.4 tới. Được biết đến như một "nàng thơ" của Chung Thanh Phong nên Minh Tú không thể vắng mặt trong một dịp đặc biệt này. Tuy nhiên, vai trò của cô trong buổi trình diễn chưa được tiết lộ.  
Mới đây, nữ huấn luyện viên The Face đã có buổi làm việc cùng nhà thiết kế gốc Đà Nẵng để chuẩn bị cho show diễn. Trong những hình ảnh hậu trường, Minh Tú khoe dáng vóc gợi cảm trong những bộ trang phục mang phong cách chiến binh. Khán giả đang hồi hộp chờ đợi xem cô sẽ "tung chiêu" gì trên sàn diễn thời trang giữa lúc đang rất được quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.