Minh Tú trượt các phần thi phụ tại 'Miss Supranational 2018'

Thành Long
Thành Long
03/12/2018 11:13 GMT+7

Mặc dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng Minh Tú không thể giành được chiến thắng trong các phần thi phụ.

Sáng 3.12 (giờ Việt Nam), 72 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ bước vào phần tranh tài Top Model và trình diễn Trang phục dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2018. Minh Tú xuất hiện cuối phần thi của nhóm người đẹp đến từ châu Á. Cô nổi bật khi diện phong cách menswear với vest phối cùng quần ống loe.
Minh Tú ghi điểm bởi những bước catwalk mạnh mẽ cùng thần thái quyền lực trên sân khấu. Ở giữa sàn diễn, người đẹp xoay người đẹp mắt và hất tóc nghệ thuật. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Á quân Asia’s Next Top Model 2017. Thậm chí, một số người hâm mộ còn khẳng định đại diện Việt Nam chẳng khác nào chị đại The Face khi đọ dáng cùng dàn thí sinh châu Á.
Minh Tú sở hữu chiều cao 1,78m cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu Ảnh: NVCC
Minh Tú chọn đầm dạ hội bạc ánh kim của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với những đường cắt xẻ tinh tế ở eo trong phần thi trang phục dạ hội. Thiết kế giúp người đẹp khoe hình thể nóng bỏng, gợi cảm. Thoát khỏi hình ảnh cá tính thường thấy, chân dài nở nụ cười rạng rỡ và tạo ấn tượng với cú “đá chân hất váy” điệu nghệ.
Dù có màn trình diễn ấn tượng, người đẹp vẫn "trắng tay" trong phần thi phụ. Cụ thể, giải thưởng Miss Supermodel được trao cho thí sinh từng khu vực: Equatorial Guinea (châu Phi), Brazil (châu Mỹ), Indonesia (châu Á), Haiti (vùng Caribbean), Belarus (châu Âu) và Australia (châu Đại dương). Danh hiệu Top Model thuộc về Hoa hậu Brazil. Đại diện Hàn Quốc cũng được xướng tên cho giải Người đẹp Tài năng.
Người đẹp tự tin đọ dáng cùng dàn thí sinh tại cuộc thi Ảnh: NVCC
Trước đó, Minh Tú livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng người hâm mộ. Người đẹp tiết lộ cô tự tay trang điểm, làm tóc dưới điều kiện thiếu ánh sáng, thậm chí là phải dùng đèn pin. Để hình thể đẹp và săn chắc, đại diện Việt Nam hạn chế ăn uống trước khi trình diễn và cho biết sẽ về ăn mì gói sau khi thi xong. Ở các buổi chụp ảnh hay hoạt động quan trọng, ban tổ chức đều sắp xếp người trang điểm và làm tóc cho thí sinh. Tuy nhiên, vì muốn mọi chỉn chu nhất nên cô thường dậy lúc 4, 5 giờ sáng để tự tay làm mọi thứ.
Cạnh đó, mỹ nhân 27 tuổi không quên phản hồi thắc mắc về việc cho đại diện Guadeloupe mượn chiếc váy mà mình từng hỗ trợ thí sinh Philippines. Cụ thể, Minh Tú cho biết Daveline Winnie (Guadeloupe) chỉ mang đúng một bộ váy dạ hội nên ngỏ lời nhờ mọi người trong nhóm chat riêng. Lúc thực hiện những shoot hình mới, Daveline Winnie lại thích và lựa chọn chiếc đầm mà đại diện Philippines từng mặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.